Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Terry đi kháng án !!!

Thứ Sáu 15/12/2006 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng đội tuyển Anh vừa lên tiếng phản bác cáo buộc của FA cho hành vi cư xử kém của anh khi lên tiếng bình luận về trọng tài Graham Poll sau trận đấu gặp Tottenham vào tháng trước.  
 

Trọng tài Graham Poll đuổi John Terry ra khỏi sân

Trong trận đấu gặp Tottenham tháng trước, John Terry đã bị trong tài Graham Poll rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân. Và sau trận đấu đó khi trả lời báo chi, tiền vệ này đã có những nhận xét không hay về nghiệp vụ cũng như tính cách của trong tại này, do vậy anh đã bị FA ra án kỷ luật vào tuần trước.

Tuy nhiên, hôm qua John Terry đã phản đối án kỷ luật này và yêu cầu có một buổi đối chất với FA, đồng thời tuyên bố trọng tài Graham Poll đã không có lý do xác đáng để đuổi anh trong trận đấu đó.

Trả lời phóng vấn trên kênh truyền hình Chelsea TV, anh nói : “Khi ở ngoài sân đấu, Graham Poll bảo tôi thẻ đỏ đó là do tôi đã va vào Ghaly khi tôi đang bị quá đà. Thế rồi sau khi kết thúc trận đấu, ông ta lại nói với tôi đó là do cú ngã mà thực ra là cả tôi và Ledley King đều cùng ngã. Có thể thấy rõ là ông ta đã quan sát kỹ cú ngã ấy, cũng như các khán giả đều đã thấy và rồi quyết định thế sẽ là lý do bào chữa tốt hơn cái thẻ đỏ của ông ta.”

Trọng tài Graham Poll hiện nay vẫn chưa bị FA kết luận xem có nói lời nào không xác đáng với các cầu thủ Chelsea trong trận đấu đó hay không.

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X