Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Khởi động trước V-League 2007

Thứ Hai 26/02/2007 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ứng cử viên cho cuộc đua đến chức vô địch V-League 2007, những “lá cờ đầu” của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đang có bước khởi động khó khăn... Thậm chí có đội đã bị lật đổ bởi những đối thủ yếu thế hơn...

 

Bình Dương chơi rất quyết tâm trên sân Cao Lãnh, họ đã dồn ép đội chủ nhà Đồng Tháp đến nghẹt thở trong 45 phút đầu trận. Nhưng bàn thắng thì không đến, sau khi bóng hai lần chạm xà ngang, để rồi thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải phải hứng chịu thất bại trong hiệp 2 và đành chia tay với Cúp Quốc gia. Cùng chung nỗi đau như Bình Dương là HA.GL. Đội bóng phố núi đã bị “đàn em” Cần Thơ  cho nếm trái đắng bằng thất bại 1-2 ở vòng 1/16 Cúp Quốc gia. Một ứng cử viên khác cho chức vô địch V-League, Hoà Phát HN, cũng đã phải rất nhọc nhằn mới vượt qua được tân binh của giải hạng Nhất Thành Nghĩa Quảng Ngãi bằng loạt sút luân lưu 11m.

Không thể lý giải việc Bình Dương bị loại khỏi Cúp Quốc gia là do họ thiếu tham vọng hay không mặn mà. Thực tế, Bình Dương rất muốn có được một chức vô địch sau khi đã đổ ra cả đống tiền đầu tư cho đội bóng. Trận thua mới đây đã giáng một đòn mạnh mẽ vào tham vọng của Bình Dương cũng như mong muốn có được sự khởi đầu thuận lợi trước khi bước vào cuộc đua đường trường ở V-League. Trong khi đó, HA.GL với đội hình nhiều “sao” và được dẫn dắt bởi HLV có tiếng của Thái Lan cũng không hề muốn thất bại kể cả ở sân chơi Cúp Quốc gia. Thế nhưng, thất bại vẫn cứ đến với những “đại gia” và cũng là ứng cử viên của cho chức vô địch V-League năm nay.

 

Đương kim vô địch Cúp Quốc gia Hoà Phát HN đã được xây dựng từ đống đổ nát của Đường sắt Việt Nam và sau này là ACB Hà Nội. Cái nền tảng đào tạo trẻ là con số không buộc đội bóng phải vung tiền ra chiêu mộ lực lượng. Những khoản tiền lên đến cả trăm nghìn USD để có được chữ ký của chân sút Da Silva cũng như khoản tiền tỷ để đổi lại vài cầu thủ từ SLNA có vẻ như vẫn chưa thể làm thay đổi về chất cho đội bóng, cho dù nhiều người đã xếp họ vào hàng “đại gia”.

 

Sau thất bại ở Siêu Cúp trước GĐT.LA là trận đấu khó nhọc với đội hạng Nhất TN Quảng Ngãi ở Cúp Quốc gia, Hoà Phát đã chơi một trận đấu cực kỳ khó khăn và bế tắc. Những chân sút có giá hàng chục nghìn USD của Hoà Phát không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của Quảng Ngãi chơi đầy quyết tâm. Hoà Phát đang mất cân đối khi mà khu vực giữa sân không có một tiền vệ dẫn dắt lối chơi. Một Văn Lưu đã quá già và chậm chạp cho vị trí tiền vệ trụ, một Sỹ Cường vẫn chưa đủ tầm để đá tiền vệ công. Ở hai bên cánh, Hồng Việt, Đình Quý đang giậm chân tại chỗ, cầu thủ mới đến Công Mạnh chưa tạo được sự khác biệt...

 

Sự khởi đầu nhọc nhằn của các “đại gia” trong khi một ứng cử viên khác, Đà Nẵng, đang “vơ bèo gạt tép” về lực lượng và đã sớm bị loại khỏi Cúp Quốc gia. Thêm vào đó, những đội bóng giàu truyền thống như TCDK SLNA, TMN-CSG vẫn đang  khó khăn về lực lượng... Tất cả khiến cho bức tranh toàn cảnh trước thềm V-League khó sáng như mong đợi.

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X