Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Kẻ thất sủng” Crespo muốn rời Inter Milan

Thứ Hai 18/02/2008 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những tháng ngày mặn nồng cùng các nhà ĐKVĐ Serie A, giờ đây Hernan Crespo lại đánh tiếng anh sẽ sớm rời sân Giuseppe Meazza để có nhiều cơ hội được ra sân chính thức hơn.

Có vẻ như lòng trung thành của tiền đạo 32 tuổi người Argentina với Inter Milan đang vơi dần theo từng ngày bị HLV Mancini đày ải trên băng ghế dự bị. Vào thời điểm còn ở đỉnh cao phong độ và được trọng dụng, Crespo từng từ chối trở về CLB chủ quản Chelsea để ở lại Italia cùng Nerazzurri nhưng giờ đây mọi việc đã hoàn toàn thay đổi.

 

Không thể cạnh tranh cùng tiền đạo người Thuỵ Điển, Zlatan Ibrahimovic hay "gà son" Julio Cruz trong sơ đồ chiến thuật của HLV người Italia, Crespo đành ngậm ngùi chấp nhận vị trí "thường xuyên" trên băng ghế dự bị của Inter Milan.

 

Tương lai ở sân Giuseppe Meazza của Hernan cũng bị đe doạ nghiêm trọng khi bản hợp đồng mới của CLB trong mùa giải năm nay, David Suazo cũng đã trở lại rất ấn tượng sau chấn thương.


Crespo (trái) không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị
 

"Tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để có thể tập trung luyện tập trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Tuy nhiên, có vẻ như công sức đó đã không được đền đáp xứng đáng khi HLV Mancini không hề muốn trao cho tôi cơ hội. Tôi nghĩ rằng sau những đóng góp cho Inter Milan, tôi hoàn toàn có lý do để hy vọng có thể cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công của CLB nhưng tôi đã nhầm.

Mặc dù đồng đội cũng như các CĐV vẫn luôn tạo cho tôi cảm giác gắn bó ấm cúng nhưng với Mancini, tuy mọi việc vẫn rất bình thường nhưng tôi biết mình chỉ là người thừa trong đội hình Nerazzurri.

 

Điều này làm tôi thất vọng thật sự và tôi không muốn phải tiếp tục duy trì mối quan hệ "giả tạo" này thêm nữa. Tôi muốn tìm một bến đỗ mới để có thể được thi đấu chính thức nhiều hơn.", Crespo nói.

 

Việc Crespo công khai chỉ trích HLV Mancini đã cố tình "lờ" anh đi trên băng ghế dự bị không làm giới chuyên môn ngạc nhiên bởi từ lâu, mối quan hệ giữa nhà cầm quân 44 tuổi với tiền đạo người Argentina đã trở nên nguội lạnh.

 

Mancini đã có trong tay những quân bài chiến lược ưng ý nhất trên hàng công cho đội bóng của mình như Ibrahimovic vào thời điểm hiện tại hay tài năng trẻ Marco Balotelli trong tương lai.

 

Với nhà cầm quân người Italia, tiền đạo 32 tuổi người Argentina đã trở thành “quá khứ” và cần phải thay thế trong công cuộc cải tổ của ông. Có lẽ sau những năm tháng ngọt ngào ngày mới trở lại khoác áo Inter Milan, Crespo một lần nữa phải nếm trải  nỗi thất vọng của một kẻ thừa trong CLB và cựu cầu thủ của Parma đã sẵn sàng nói lời chia tay với sân Giuseppe Meazza.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X