Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ đáng xem nhất Champions League

Thứ Hai 18/02/2008 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuần này bóng đá châu Âu lại sôi sục với những trận cầu hấp dẫn ở Champions League - giải đấu số 1 "Lục địa già". Tạp chí The Sun mới đăng tải gương mặt 10 cầu thủ đáng xem nhất của loạt trận sắp tới, chúng ta hãy cùng xem họ là ai?

16 đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu năm nay sẽ ganh đua với nhau để có một xuất ở thủ đô Moscow trong trận chung kết Champions Leagua năm nay. Để đạt được điều đó, họ cần phải sở hữu một lối đá thuyết phục, chiến thuật hợp lý. Nhưng trên hết là có những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Đặc biệt là những tiền đạo, vị trí có nhiệm vụ mang về những bàn thắng cho đội nhà.

Thời báo The Sun đã chọn ra 10 gương mặt có nhiều khả năng bùng nổ nhất. Có thể không có chỗ cho những Nicolas Anelka, Carlos Tevez và Hernan Crespo, cũng như không thấy những gương mặt như Therry Henry, Samuel Eto'o của Barca hay tiền đạo đang chơi rất tốt của Sevilla, Fredi Kanoute và Luis Fabiano. Cũng không thấy những cái tên của đội ĐKVĐ AC Milan, Alexandre Pato hay Inzaghi. Chúng ta hãy cùng xem và đánh giá những gương mặt dưới đây:

10. Ronaldinho (Barcelona)


Ronaldinho

Mặc dù đang gặp khủng hoảng trong thời gian gần đây, nhưng cầu thủ người Brazil vẫn là bậc thầy của kỹ thuật với những pha bóng không thể ngờ tới. Cánh phải, cánh trái hay vị trí trung tâm, Ronaldinho hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm tốt. Đội bóng xứ Catalan đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng nếu thiếu Rô "vẩu" Barca vẫn rất vất vả trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Đặc biệt khi họ gặp những đối thủ "xương xẩu". Dù cho Ronaldinho không còn... quá điên cuồng như trước, nhưng không thể không để anh vào danh sách những cầu thủ đáng xem nhất.
9. Wayne Rooney (Manchester United)


Rooney

Rooney không phải là mẫu cầu thủ cứ ra sân là ghi bàn, nhưng những đội bóng ở châu Âu đều lo sợ mỗi khi tiền đạo này có mặt trên sân. "Bầu nhiệt huyết" mà Rooney luôn... dốc vào trong mỗi trận đấu đã có những tác động vô cùng tích cực đến các đồng đội của anh. Nói thế không có nghĩa là Rooney không có tài điều khiển trái bóng. Kỹ thuật và tốc độ cũng như những pha xử lý và kiến tạo của cầu thủ người Anh này cũng hoàn toàn xứng đáng được xếp vào danh sách của những tiền đạo hàng đầu.

8. Fernando Torres (Liverpool)


Torres

Trong khi các cầu thủ của đội bóng thành phố cảng Liverpool đang chơi một mùa bóng đáng quên, chỉ có Torres là đáng khen nhất. Tiền đạo mới chuyển về từ Atletico Madrid thường xuyên tỏa sáng và đã vài lần cứu cho ông thầy đồng hương những áp lực rất lớn từ phía ban lãnh đạo đội bóng. Thể hình vượt trội và kỹ thuật rất tốt đã giúp cho tiền đạo này luôn chiếm ưu thế trong những pha đua tốc độ cũng như xử lý trong không gian hẹp.

7. Emmanuel Adebayor (Arsenal)


Adebayor

Có thể nói đây là một "hiện tượng" của Arsenal mùa này. Tưởng chừng như đội bóng thành London sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới đối phương, khi "siêu tiền đạo" của họ là Thierry Henry đã chuyển sang đá cho Barcelona. Nhưng tiền đạo người Togo đã cho những người hâm mộ thấy rằng họ đã lo lắng hơi thừa. Những bàn thắng liên tiếp vào lưới các đối thủ đã làm chấn an những trái tim yếu ớt ở Emirates. Mỗi khi ra sân, Adebayor luôn là một vũ khí lợi hại và luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm vô cùng lớn đối với khung thành đối phương. Với 19 bàn thắng ở giải ngoại hạng Anh, Adebayor đang cùng với Ronaldo của MU là hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đến thời điểm này. Chính vì vậy không cần phải quá nghi ngờ về việc anh có nổ súng ở Champions Leagua hay không?

6. Lionel Messi (Barcelona)


Messi

Nhiều người cho rằng Diego Maradona đã có người kế tục xứng đáng "ngai vàng" của mình. Với những gì đã thể hiện, tiền đạo nhỏ con người Argentina đã chiếm được rất nhiều tình cảm của những người hâm mộ bóng đá. Đặc biệt là ở Barcelona, đội bóng mà Messi đang thi đấu. Cầu thủ này có thể đe dọa khung thành đối phương bằng khả năng chuyền bóng thông minh, tốc độ của một chú sóc hoang, kỹ thuật cực kỳ khéo léo và nhạy cảm tinh tế trong việc ghi bàn.

5. Zlatan Ibrahimovic (Inter Milan)


Zlatan Ibrahimovic

Có thế nói Inter đã "vớ bẫm" khi có được sự phục vụ của Ibrahimovic từ Juventus. Tiền đạo người Thụy Điển đang là một trong những "sát thủ" hàng đầu thế giới với khả năng ghi bàn siêu việt. Hiện đang... thăng hoa cùng Inter ở giải đấu trong nước, Ibrahimovic đang hướng đến những thành công khác cùng đội bóng thành Milan ở đấu trường số 1 châu Âu.

4. Didier Drogba (Chelsea)


Didier Drogba

Khỏi cần phải bàn cãi về tài năng của Didier Drogba trong thời điểm này, mà hãy nhìn lại xem Chelsea đã vất vả như thế nào khi thiếu vắng chân sút người Bờ Biển Ngà trong vòng 1 tháng trời, khi anh về phục vụ ĐTQG ở CAN 2008 vừa qua. Khả năng ghi bàn của cựu cầu thủ Marseille đã giúp cho Chelsea thường xuyên có những chiến thắng quan trọng, mặc dù họ không còn sự dẫn dắt của "người đặc biệt" Mourinho. Nếu thiếu Drogba, Chelsea không thật sự lấn lướt trước những đối thủ khác.

3. Ruud van Nistelrooy (Real Madrid)


Ruud Van Nistelrooy

Rất nhiều người đã nghĩ rằng, Nistelrooy sẽ chỉ là cái bóng của mình khi chuyển đến Real Madrid từ Manchester United, nhưng tất cả đều đã nhầm. "Người Hà Lan bay" đã chứng tỏ khả năng của mình bằng việc trở thành trụ cột trên hàng công của "Kền kền trắng". Liên tục ghi bàn trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Mặc dù đã 31 tuổi, nhưng có vẻ Nistelrooy vẫn chưa muốn dừng lại.

2. Cristiano Ronaldo (Manchester United)


Cristiano Ronaldo

Mặc dù chỉ là một tiền vệ, nhưng cho đến thời điểm này của mùa giải Ronaldo mới là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU trên tất cả các mặt trận. Với chiến thuật của Sir Alex Ferguson, tiền vệ người Bồ Đào Nha nghiễm nhiên trở thành "cỗ máy ghi bàn" không ai ngờ tới. Có lẽ không nhiều nghi ngờ khi Ronaldo được xếp vào danh sách 10 cầu thủ đáng được chờ đợi nhất của Champions League ở thời điểm này.

1. Kaka (AC Milan)


Kaka

Nhân tố chính giúp đội bóng của "kinh đô thời trang" trở thành những nhà vô địch của Champions League mùa giải năm ngoái không ái khác chính là tiền vệ người Brazil, Ricardo Kaka. Chính những màn trình diễn xuất chúng, nhưng bàn thắng quý giá cho đội bóng, Kaka đã vượt qua Ronaldo của MU và "ẵm" luôn những giải thưởng danh giá nhất của bóng đá thế giới trong năm qua. Mùa giải năm nay, AC Milan đang tràn trề hy vọng trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch (kể từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League đến nay). Và Kaka chính là cầu thủ không thể thiếu trong chiến dịch đó.
  • Sơn Lâm 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X