Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juve khẳng định vụ Sissoko, Fiorentina tậu Da Costa

Thứ Tư 30/01/2008 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus mới đây khẳng định Sissoko chính thức gia nhập đội bóng. Trong khi đó, Fiorentina, CagliariNapoli đều kịp tăng cường nhân sự cho giai đoạn lượt về.

Phải 4 ngày sau khi báo chí Italia đưa tin, Juventus mới đây chính thức khẳng định đã hoàn tất bản hợp đồng mua Mohamed Sissoko từ Liverpool.

 

Theo đó, cầu thủ người Mali này sẽ thi đấu tại Olimpico trong vòng 5 năm tới với mức lương 50.000 bảng/tuần và để có được tiền vệ này, Lão bà thành Turin phải bỏ ra 8,2 triệu bảng.


Sissoko chính thức gia nhập Juventus
 

Tuy nhiên khoản tiền này sẽ được Juve trả thành 3 giai đoạn. Trước mắt họ phải trả ngay Liverpool 3,2 triệu, đến 10/7/2009 trả tiếp 2,5 triệu và khoản phí 2,5 triệu cuối cùng sẽ được gửi vào tài khoản đội bóng Anh vào ngày 10/7/2010.

 

Trong cuộc họp báo đầu tiên với đội bóng, Sissoko cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được đầu quân cho một đội bóng lớn như Juve. Được thi đấu cho CLB là bước tiến đáng kể trong sự nghiệp thi đấu của mình.

 

Bên cạnh đó, tôi còn được chơi bóng bên cạnh những hảo thủ như Gigi Buffon, Alessandro Del Piero và tiếp tục được làm việc với HLV Claudio Ranieri, người từng dẫn dắt tôi khi còn ở Valencia.”

 

Dự kiến, Sissoko hoàn toàn có thể sớm ra quân trong màu áo Juventus bởi ĐT Mali của anh đã sớm phải dừng bước tại CAN 2008 đang diễn ra.

Cũng ráo riết tham gia thị trường chuyển nhượng nhưng Fiorentina lại tỏ ra âm thầm khi chiêu mộ thành công trung vệ trẻ Manuel Da Costa của PSV.

 

Mặc dù bị Juve, Inter và Parma nhòm ngó nhưng với tài thương thuyết của giám đốc thể thao Pantaleo Corvino và mức phí vào khoảng 3 triệu bảng, cầu thủ 21 tuổi này đã đồng ý gia nhập Viola với bản hợp đồng không được tiết lộ chi tiết.


Da Costa chuyển sang Fiorentina từ PSV Eindhoven
 

Đây được coi là sự bổ sung đúng lúc của HLV Cesare Prandelli nhất là khi BLĐ đội đồng ý để Federico Balzaretti gia nhập Palermo và Anthony Vanden Borre sang Genoa. Cựu cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo AS Nancy (Pháp) này dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới vào ngày hôm nay và dự khán trận cầu với Lazio từ trên khán đài.

 

Một số tin chuyển nhượng đáng chú ý khác

 

* Cagliari đã có liền hai sự thay đổi ở hàng phòng ngự khi đẩy Joe Bizera sang Israel và gọi trở lại Andrea Cossu.

 

Mặc dù đang đứng cuối BXH tuy nhiên, thay vì giữ chân các cầu thủ, The Sardinians quyết định cho hậu vệ không mấy xuất sắc Bizera tới Maccabi Tel Aviv thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Cùng lúc đó, họ quyết định gọi lại Cossu sau khi trung vệ này hết hạn hợp đồng mượn với Hellas Verona cho dù CLB này ngỏ ý muốn mượn Cossu tới cuối mùa giải.

 

*Napoli tăng cường sức mạnh trong giai đoạn cuối bằng hậu vệ của Brescia Fabiano Santacroce và thủ thành người Argentina Nicolas Navarro.

 

Tiếp sau hai tân binh Marek Hamsik, Daniele Mannini, dường như chưa thỏa mãn, BLĐ đội đã quyết định chiêu mộ thêm hậu vệ đội U21 nước Ý này trong khi để Roberto De Zerbi cho một CLB thuộc Serie B mượn.

 

Trong khi đó, theo đúng kế hoạch, thủ môn Navarro sẽ bay tới Napoli trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng thi đấu với đội.

 

* Brescia đã thất bại trong vụ chiêu mộ Erminio Rullo. Tưởng chừng mọi chuyện đã êm thấm nhưng vào phút chót, cầu thủ này đã từ chối tới Brescia thi đấu để tiếp tục gắn bó với Napoli.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X