Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia bắn tiếng cho Mourinho

Thứ Tư 30/01/2008 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang ngụp lặn trong khủng hoảng cùng "kẻ phá hoại" Ronald Koeman, theo tờ Sun, đội chủ sân Mestalla đã bắt liên lạc với Mourinho với hy vọng HLV này sẽ đồng ý "tái xuất giang hồ".

Theo thông tin từ đại diện của Mourinho, Valencia chưa thể có được ngay câu trả lời vì ông muốn có thêm một thời gian ngắn nữa để suy nghĩ về lời đề nghị bất ngờ này. Trước đây, sau khi từ chức tại Chelsea, "Người đặc biệt" từng đặt mục tiêu sớm trở lại, nhưng là với các CLB lớn như Milan, Barca hay Inter.


Ngoài ra, Mourinho có thể tái dẫn dắt các CLB Anh, nhưng ràng buộc với Chelsea chỉ cho phép điều này thành hiện thực khi mùa giải 2007-2008 kết thúc.

Nhà cựu vô địch Liga (2002, 2004) hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 5 điểm, sau 21 vòng. Họ bắt đầu sa sút không phanh sau khi bổ nhiệm HLV Ronald Koeman, thay Quique Sanchez.

Chiến thuật gia người Hà Lan dường như muốn bắt chước "bài" của Capello mùa trước (đẩy Beckham, Ronaldo, Cassano khỏi đội hình của Real), khi đưa ba trụ cột gồm Albelda, Angulo và Canizares vào "danh sách đen". Nhưng đời chẳng biết thế nào mà lần.

Hiện tại Valencia chẳng giống Real mùa trước, mà cứ thất bại liên tiếp: 9 trận gần đây tại Liga không biết thắng. Vì vậy, nhiều CĐV tại Mestalla đã gọi Ronald Koeman là kẻ phá hoại.

Tối nay, nếu không giành được một kết quả tốt trước Atletico Madrid, ở trận tứ kết lượt về Cup Nhà vua (lượt đi thắng 1-0), có thể nhà cầm quân trẻ này sẽ bị sa thải.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X