Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Inter : Không nhượng bộ

Thứ Tư 30/01/2008 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus đang có cơ hội rất lớn để tìm đến một danh hiệu ngay ở mùa bóng đầu tiên trở lại với Serie A khi được tiếp Inter ngay trên sân nhà trong trận lượt về tứ kết Coppa Italia.Nhưng Inter cũng có thừa quyết tâm khi họ đang hướng đến cú ăn ba lịch sử.

Một trận đấu thể hiện sự quyết tâm của cả hai

Ở trận lượt đi diễn ra tại sân Giuseppe Meazza, lẽ ra Juve đã có thể định đoạt trận đấu khi họ chơi hơn người từ phút thứ 8 với chiếc thẻ đỏ của Burdisso bên phía Inter. Nhưng trong hơn 80 phút thi đấu, chính họ là đội phải rượt đuổi tỷ số và suýt chết hụt nếu không có hai bàn gỡ của Del Piero và Boumsong trong vòng 15 phút cuối trận. Dẫu sao, cầm hòa được Inter 2-2 trên sân khách cũng là một lợi thế nhất định cho Bianconeri.Điều kiện để họ đi tiếp chỉ là một trận hòa 0-0 hay 1-1 đã là quá đủ.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Đây là một mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của "Bà Đầm già". Olimpico luôn là một pháo đài khá kiên cố khi Juventus mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (0-1 trước Udinese). Những khó khăn về vấn đề lực lượng cũng qua đi khi hàng thủ của Juve đã được tăng cường sau khi HLV Ranieri thuyết phục được ban lãnh đạo Lazio cho mượn trung vệ Standardo đến hết mùa giải. Sự bổ sung của hậu vệ 31 tuổi này  sẽ giúp củng cố lại sự chắc chắn của hàng thủ trong bối cảnh Chiellini và Buffon đang dính chấn thương.

Juve sẽ đặt hy vọng vào Coppa Italia

Một tín hiệu đáng mừng nữa cho Ranieri là Del Piero đang liên tục nhả đạn trong những trận đấu gần đây (4 bàn/5 trận). Trezeguet cuối cùng cũng đã "thông nòng" sau gần một tháng "tịt ngòi". Ở chiến thắng 3-1 trước Livorno, cây săn bàn người Pháp đóng góp một cú đúp (bàn còn lại của Alex). Theo thống kê ở mùa giải này, cứ khi nào Trezegol lên tiếng, anh lại ghi bàn ở những trận tiếp theo.

Các cặp đấu cụ thể

Tứ kết lượt về Coppa Italia
Roma - Sampdoria 1-0 (1-1)
Mancini 61'

Thứ Tư, 30/1
21h00 Catania - Udinese (2-3)
23h45 Fiorentina - Lazio (1-2)

Thứ Năm, 31/1
3h00 Juventus - Inter (2-2)

Đá bù Serie A (31/1)
2h30 Reggina - Milan

(Trong ngoặc là kết quả lượt đi)

Trái với Juventus, tinh thần của Inter đang có dấu hiệu bất ổn.Các cầu thủ không thể làm nguội được cái đầu nóng của mình và tạo ra những pha phạm lỗi không đáng có. Chỉ trong hai trận đấu liên tiếp, lần lượt Burdisso (trận gặp Juve) và Julio Cesar (trận gặp Udinese) đều bị truất quyền thi đấu từ rất sớm. Sự bế tắc của hàng công cũng khiến cho HLV Roberto Mancini cảm thấy đau đầu.

Trận gặp Udinese, không bàn thắng nào được ghi. Thậm chí chiến thắng 3-2 trước Parma cũng là một dấu hỏi lớn về hàng công từng ghi tới 43 bàn trên 20 trận (nhiều nhất tại Serie A). Bởi nếu không có quả penalty gây tranh cãi của Ibrahimovic, chắc gì Inter đã lội ngược dòng thành công trước Parma?

Cruz sẽ tiếp tục nổ súng?

Nhưng nếu nhìn vào đó mà kết luận Inter đang gặp vấn đề thì không đúng. Bộ đôi Cruz và Ibra đang ở trạng thái thể lực sung mãn nhất. Sự trở lại của Stankovic cũng như Viera sẽ giúp cho Mancini có nhiều sự lựa chọn nhiều hơn ở tuyến giữa.

Trong 5 lần chạm trán gần đây, Inter chưa thắng được Juventus lần nào (3 hòa,2 thua).Nhưng Inter đang "cay" liên đoàn bóng đá Italia khi họ chỉ được nhận một giải cho hậu vệ xuất sắc nhất (Materazzi ) ở lễ Oscar trao giải các cá nhân xuất sắc của năm. Buồn nhất vẫn là Ibra khi anh không thể có lấy một danh hiệu nào trong ngày trao giải dù đã có một mùa bóng chơi thực sự ấn tượng trong màu áo Nerazzurri

Sẽ không có chuyện thày trò HLV Mancini buông ở trận này. Một trận đấu thực sự hấp dẫn bởi quyết tâm của cả hai. Với Inter là mục tiêu ăn ba đang hướng đến. Với Juventus đó là hy vọng phục sinh và tìm lại ánh hào quang của quá khứ sau một năm ngụp lặn ở Serie B. Mọi chuyện chỉ có thể định đoạt khi 90 phút trận đấu tại Olimpico kết thúc.

Đội hình dự kiến:
Juventus: Belardi; Birindelli, Stendardo, Legrottaglie, Molinaro; Salihamidzic, Nocerino, Zanetti, Nedved; Del Piero, Trezeguet.
Inter: Toldo; Maicon, Cordoba, Materazzi, Maxwell; Stankovic, Pele', Vieira; Jimenez; Ibrahimovic, Cruz.

Dự đoán: Hòa 1-1

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X