Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HN.ACB 1-1 Bình Định: Suýt ẩu đả vì quả phạt đền oan nghiệt

Thứ Bảy 26/01/2008 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Nguyễn Quốc Việt đã… tưởng tượng ra một quả phạt đền vào phút chót cho HN.ACB nhưng cú sút của Lebo lại bị Tô Vĩnh Lợi chặn đứng. Hai bàn thắng đẳng cấp không phải là điểm nhấn đậm nét của trận hoà này, mà là phản ứng gay gắt của các cầu thủ Bình Định.

Khi trận đấu bước vào phút bù giờ thứ 3, Phúc Lâm (HN.ACB) tự ngoắc chân mình vào chân Bruno (Bình Định) và ngã trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài Quốc Việt chỉ tay vào chấm phạt đền và các cầu thủ đất Võ lao vào phản ứng quyết liệt khiến trận đấu phải tạm dừng vài phút.

 

Do có cử chỉ hung hãn, Bruno đã nhận thẻ vàng thứ 2, bị truất quyền thi đấu. Bất mãn với hai quyết định bất lợi liên tiếp của trọng tài nhằm vào mình, cầu thủ này đã lao vào ông Nguyễn Quốc Việt với tất cả sự thịnh nộ. Các cầu thủ Bình Định cũng vùng vằng phản ứng nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận đặt quả bóng lên chấm phạt đền.

Kết thúc trận đấu, nhiều cầu thủ BĐ đã lao vào đòi tính sổ trọng tài

Rất may cho Boss Bình Định, thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã phán đoán tốt hướng sút của tiền đạo Lebo, bay người cản phá thành công. Tân binh của đội bóng thủ đô đã sút thiếu tinh tế, nhằm ngay hướng mà Vĩnh Lợi đã chủ động di chuyển.

 

Ngay sau tình huống đó, trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu. Sẵn ức chế, Vĩnh Lợi đã cởi áo đấu, lao thẳng tới hướng trọng tài. Ở ngoài sân, Bruno cũng xông vào. Các cầu thủ và BHL Bình Định đã kịp thời ôm 2 cầu thủ này lại nên chưa xảy ra bạo lực đáng tiếc.

Quay lại với trận đấu, HN.ACB chơi hay hơn trong hiệp 1 và có bàn thắng trước ngay ở phút thứ 3 với cú sút xa mẫu mực từ cự ly 24 mét của Koeman Sesay nhưng chỉ 25 phút sau, tân binh người Brazil Cruz Luiz đã tìm được bàn san bằng cách biệt cho đội khách Boss Bình Định. Bàn thắng này cũng xuất phát từ một quả sút xa chính diện đầy uy lực.

 

Hiệp 1 đã diễn ra rất sôi động. Ngoài 2 bàn thắng đẹp, mỗi bên đều một lần đưa bóng chạm xà ngang đối phương. Phút 16, từ quả "chặt" bóng vừa tầm của đồng đội, cựu tiền đạo của ĐT.LA và V.Ninh Bình Carlos đã đánh đầu dội xà ngang trong sự bất lực của thủ môn Việt Cường (HN.ACB).

Ngay sau bàn san bằng tỷ số của đội khách, đến lượt Thành Lương đi bóng và sút xa trực diện, Tô Vĩnh Lợi tung người đẩy bóng chạm xà ra ngoài. Hiệp 1 trận đấu này có lẽ là hiệp đấu đáng xem nhất trên sân Hàng Đẫy từ đầu mùa tới nay, dù trên sân chỉ có khoảng 100 khán giả đội mưa vào xem 2 đội thi đấu.

 

Bước sang hiệp 2, đội khách giành lại thế trận bằng lối chơi mềm mại, gắn kết và nếu tiền đạo Carlos Rodriguez không chơi quá tồi thì cục diện đã khác. Các cầu thủ trẻ đất Võ đã chơi bóng nhỏ, trung lộ nhuần nhuyễn, nhiều lần xé toang hàng thủ như mơ ngủ của đội chủ nhà.

Ngoài lối chơi tinh quái và kỹ thuật của cầu thủ người Brazil Cruz, tiền vệ công Thanh Sang cũng chơi rất xuất sắc, cầm bóng tốt và có nhiều đường chuyền thông minh cho đồng đội.

Lương dị không thể vực dậy cả một tập thể chơi rệu rã trong hiệp 2

Ngược lại, các cầu thủ HN.ACB rệu rã thấy rõ so với hiệp 1. Ngoài Thành Lương và bộ 3 ngoại binh Sesay - Mbiakop và Lebo chơi tích cực, phần còn lại đều vừa đá vừa đi bộ và chuyền bóng như "chơi khăm" đồng đội.

Đáng tiếc, Thành Lương quá nhỏ con để vượt qua hàng tiền vệ giữ cự ly đội hình tốt của Bình Định, còn 3 ngoại binh của HN.ACB đều có trình độ trung bình.

Dù không để thua thêm bàn nào, lối chơi nghèo nàn chủ yếu dựa vào những cú leo biên của HN.ACB khó giúp họ cải thiện thành tích. Sau 4 trận đấu, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc mới chỉ có 3 điểm, xếp thứ 11 trước cuộc hành quân tới Chi Lăng ở vòng 5.

 Bình Định mới có 4 điểm sau 4 trận toàn hoà, xếp thứ 6. Vấn đề của Bình Định sau đợt "thay máu" rầm rộ trước mùa giải chính là hàng công, khi tiền đạo chủ lực Carlos đã quá chậm chạp, thiếu sức rướn và vụng về hơn rất nhiều so với thời còn thi đấu cho ĐT.LA.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X