Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hồ hởi đón chào Scholes trở lại

Thứ Sáu 25/01/2008 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài trả lời phóng vấn mới đây, HLV Alex Ferguson của MU đã không giấu nổi niềm vui khi biết tin tiền vệ Paul Scholes đã hoàn toàn bình phục và có thể trở lại thi đấu.

Sau ba tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, cuối cùng thì "công thần thầm lặng" của Manchester United Paul Scholes đã có thể trở lại. Kể từ ngày Scholes không thể thi đấu,  cầu thủ trẻ Anderson đã thi đấu khá tốt ở vị trí mà anh để lại. Tuy nhiên Paul Scholes mới là cái tên mà HLV Alex Ferguson đặt trọn niềm tin, sự trở lại của anh đã khiến cho "ông lão máy sấy" tự tin hơn rất nhiều.

Paul Scholes đã sẵn sàng trở lại


Ông nói :"Tôi cảm thấy tự tin hơn khi Paul Scholes trở lại. Cậu ấy trở lại vào thời điểm vô cùng quan trọng. Paul Scholes có khả năng làm thay đổi cục diện của mọi trận đấu."

"Bên cạnh đó, cậu ấy còn có khả năng dứt điểm tư xa, khả năng chuyền bóng, taọ cơ hội cho đồng đội cũng như nhãn quan chiến thuật của cậu ấy cũng rất tốt. Ở tuổi 33, tôi vẫn đánh giá cao cậu ấy như khi Scholes 23 vậy, sự trở lại của cậu ấy là một phần thưởng đối với tôi."

Theo dự kiến, nhiều khả năng Paul Scholes sẽ ra sân ngay trong trận đối đầu của MU trước Tottenham Hospurs trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra vào tốt Chủ Nhật này.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X