Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chúng tôi có thừa khả năng đánh bại MU !"

Thứ Sáu 25/01/2008 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng định của tiền đạo Darren Bent trước thềm trận đấu diễn ra giữa Tottenham Houspur và Manchester United trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Tottenham Hospur sẽ bước vào trận đấu với Manchester United vào đêm mai với một tâm lý tràn đầy tự tin sau khi đã đánh bại các Pháo Thủ thành London với tỷ số 5 -1. Tiền đạo của Spurs, Darrent Bent cho rằng vào thời điểm hiện tại đội bóng của anh có đủ hưng phấn để đánh bại các nhà đương kim vô địch Champions League.

Các cầu thủ Tottenham Hospurs đang có phong độ rất tốt


Anh nói :"Đây sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn, Manchester United vào thời điểm hiện tại đang có phong độ rất tốt và không như thế, đối đầu với họ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên với phong độ hiện tại của Tottenham Houspurs, không có lý do gì mà chúng tôi không thế có được một kết quả có lợi trước họ."

"Hầu đầu mùa giải, chúng tôi đã để thua họ với tỷ số sát nút 1 - 0 nhưng với những nhân tố mà hiện tại chúng tôi đang sở hữu, tôi tin rằng Tottenham có đủ thậm chí là thửa khả năng đánh bại họ."

Trận đấu giữa Manchester United và Tottenham Hospurs sẽ diễn ra trên sân vận động Old Trafford vào lúc 21:00 ngày Chủ Nhật 27/01 sắp tới.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X