Thứ Hai, 03/06/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hiddink hướng về Barcelona, Benitez tự hào vì các học trò

Thứ Tư 15/04/2009 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau trận hòa đầy cảm xúc 4-4 trên sân Stamford Bridge, “Vua đấu cúp” Liverpool đã bị Chelsea hất văng khỏi đấu trường Champions League với tổng tỉ số 7-5. Trong khi HLV Hiddink đang hướng tới trận cầu tôn vinh trường phái tấn công với Barcelona ở bán kết thì Benítez lại hô hào các học trò dồn sức cho Premier League.

Guus Hiddink đánh giá cao Liverpool và Barcelona

“Chúng tôi phải tức giận với chính mình vì kế hoạch không diễn ra đúng như ý muốn trong hiệp một. Với đội bóng chơi kỷ luật và nặng tính chiến thuật như Liverpool, chúng tôi biết rằng mình sẽ phải trả giá nếu để họ tận dụng quá nhiều khoảng trống. Các cầu thủ đã lùi quá sâu về phần sân nhà và để đối phương tấn công dồn dập. Chúng tôi đã để thua quá nhiều trong các pha tranh chấp tay đôi ở hiệp một. Tôi đã phải đưa ra sự điều chỉnh và hối thúc các cầu thủ thay đổi lối chơi sau giờ nghỉ giải lao. Và đó là lý do họ chơi tốt hơn hẳn”

Benitez suýt chút nữa đã giành chiến thắng không tưởng trước
người đồng nghiệp Hiddink

“Cả hai đội bóng đều sở hữu lối đá tấn công đẹp mắt, nên đã tạo ra trận cầu mãn nhãn với hàng loạt bàn thắng. Đây không phải lần đầu tiên tôi tham dự một trận đấu kịch tính đến vậy. Bạn nghĩ đội bóng của mình đang thất thế, rồi các cầu thủ bùng lên và chiếm lấy ưu thế. Trận đấu này giống như những đợt sóng dữ dội nối đuôi nhau vậy. Đầy cảm xúc!”

“Mỗi trận đấu, mỗi đối thủ là một thách thức khác nhau. Barcelona là CLB gồm những cầu thủ đẳng cấp, họ biết cách khai thác những khoảng trống dù là nhỏ nhất. Trong nhiều năm, tôi đã theo dõi và lấy làm thích thú với cái cách chiêu mộ toàn những ngôi sao có lối đá quyến rũ của Barca. Thật khó để đánh bại đội bóng đang ở đỉnh cao phong độ lúc này.”

Rafael Benítez tự hào dù bị loại
 


Trúng lớn cùng

Chúng tôi đã chứng minh mình là đội bóng có cá tính, chất lượng và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi tự hào vì các học trò, những người vừa để lại dấu ấn khó quên trong lòng NHM. Chắc hẳn các CĐV cũng hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Chúng tôi đã chơi lấn lướt trong những phút đầu nhờ vào sự quyết tâm của toàn bộ cầu thủ, đặc biệt là Lucas. Cậu ấy đã làm chủ khu vực trung tuyến rất tốt. Chúng tôi đã có một rồi hai bàn thắng và tiến rất gần đến mục tiêu cuối cùng. Nhưng khi đối mặt với một đội bóng đẳng cấp như Chelsea, bạn rất dễ phải trả giá cho những sai lầm.”

“Chúng tôi nghĩ rằng Steven Gerrard đã có thể ra sân, nhưng đến phút cuối cậu ấy cảm thấy không được ổn nên tôi đành để Gerrard ngồi ngoài. Nhưng đó có lẽ lại là động lực để các cầu thủ còn lại chơi máu lửa hơn. Một lẽ dĩ nhiên, khi đón nhận thất bại bạn luôn cảm thấy thất vọng, nhưng với những gì đã làm tối qua, tôi tự hào vì các học trò và Liverpool có thể ngẩng cao đầu rời giải đấu. Nhiệm vụ lúc này là tập trung vào Premier League. Chúng tôi tin rằng Liverpool sẽ làm nên chuyện, giống như cái cách ghi 4 bàn trên sân Stamford Bridge vậy.”

Lượt trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 28/4 và 6/5 tới. Chelsea sẽ phải hành quân đến Barcelona để làm khách trong trận lượt đi. Đây là nơi mà The Blues từng đại bại với tỉ số 1-5 tại trận lượt về tứ kết Champions League mùa giải 1999/2000. Barca cũng đã loại Chelsea khỏi vòng 1/8 Champions League mùa 2005/06, mùa bóng Barca giành chức vô địch.

  • Phong Hải


 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X