Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Gã béo” Ronaldo sẽ vắng mặt trận Milan - Juve

Thứ Sáu 30/11/2007 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chấn thương đùi nho nhỏ sẽ khiến tiền đạo Ronaldo phải ngồi ngoài trong trận đối đầu nghẹt thở AC Milan - Juventus vào cuối tuần này.

Sau một thời gian dài chữa trị và dưỡng thương, tưởng chừng tiền đạo Ronaldo đã có thể trở lại thi đấu đều đặn cho AC Milan, tuy nhiên trong trận đấu với Benfica cuối tuần qua, El Fenomeno đã có dấu hiệu đau trở lại và những kiểm tra ban đầu cho thấy đây là chấn thương cơ đùi không quá nguy hiểm.

 

Tuy nhiên điều đáng nói là dù không quá lo lắng nhưng nhiều khả năng “Gã béo” sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận cầu được trông đợi giữa AC Milan và Juventus vào cuối tuần này.

 

Ronaldo vẫn chưa thể thi đấu thường xuyên

Ronaldo than thở: “Tôi vẫn cảm thấy khá đau và không tin rằng mình có thể kịp trở lại cho trận gặp Juve. Có lẽ tôi phải đợi lần kiểm tra tiếp theo mới biết chắc tình hình. Tuy nhiên tôi còn không chắc có thể thi đấu tại Tokyo sắp tới hay không”.

 

Trong khi đó, HLV trưởng Carlo Ancelotti đang lo lắng bởi áp lực không chỉ đến từ phía Juventus mà còn cả từ Celtic (thuộc giải Champions League) và giải đấu VĐTG các CLB sắp diễn ra.

“Chúng tôi có trận đấu đầy căng thẳng vào cuối tuần này bởi Juve đang có phong độ tốt. AC Milan cần lấy lại phong độ thật sớm để có thể vượt qua tình thế hiện nay. Đã 6 trận trên sân nhà mà chúng tôi không thể giành thắng lợi và đây rõ ràng là cơ hội tuyệt vời để chấm dứt điều đó”, HLV Ancelotti khẳng định trước trận gặp Juve.

 

Mặc dù đã chính thức có vé tại vòng knock-out nhưng mục tiêu hướng tới của Rossoneri là giành trọn vị trí đầu bảng trước Celtic bởi theo ông Ancelotti “vị trí đầu bảng là vô cùng quan trọng đặc biệt cho phép CLB có cơ hội chơi trận lượt về trên sân nhà. Đó là lợi thế tâm lý thực sự cho bất kỳ đội bóng đầu bảng nào”.

 

Cùng với đó, trong tháng 12, Milan sẽ còn bận rộn do phải hành trình tới Nhật Bản để tham dự giải đấu VĐTG các CLB với các trận vào ngày 13 và 16/12. Và với lực lượng căng sức trên mọi mặt trận, nhà cầm quân này cho biết thêm:

 

“Nhìn chung thể lực của các cầu thủ tương đối tốt nhưng với quãng thời gian thi đấu liên tục chắc chắn chúng tôi cần cải thiện hơn nữa.

 

Dù chưa biết chính xác mức độ chấn thương của Ronaldo nhưng có thể cậu ấy vẫn theo đội sang Nhật bởi hiện tại Clarence Seedorf cũng gặp chút rắc rối với chấn thương nhỏ ở gót chân”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X