Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko vẫn buồn: Khi tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi

Thứ Sáu 30/11/2007 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đây, khi Mourinho còn nắm quyền ở Chelsea, Sheva đã không nhiều lần được ra sân vì không hợp với phong cách của vị HLV người Bồ Đào Nha. Việc ông cho tiền đạo này ra sân chỉ vì một phần nể Abramovich mà thôi.

 
Shevchenko vẫn buồn Khi tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi 1
Hình ảnh hiếm hoi của Sheva trong màu áo Chelsea

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, khi The Blues đang được dẫn dắt bởi một HLV khác với một lối chơi khác, số lần ra sân của cựu tiền đạo AC Milan cũng không hề khá khẩm hơn là mấy. Gần đây nhất là trận đấu trong khuôn khổ Champions League với Rosenborg. Ở trận đấu đó Shevchenko vẫn bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Từ khi bổ nhiệm Avram Grant lên làm HLV trưởng ở Stamford Bridge, tỷ phú người Nga, Abramovich vẫn tin tưởng rằng chiến lược gia người Israel sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Sheva phát huy hết khả năng của mình, nhưng cho đến giờ này, tiền đạo người Ukraina vẫn chưa thật sự chứng tỏ được khả năng, mà nguyên nhân chính vẫn là việc anh bị "ngồi xem" quá nhiều.

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 877


Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Sheva cho biết: "Chúng tôi đã có được một kết quả như ý trong trận đấu vừa qua. Nhưng thật sự là tôi đang cảm thấy không vui vẻ gì. Dù sao tôi cũng chẳng thể làm gì để cải thiện tình hình này, việc của tôi là im lặng và thực hiện những gì ban huấn luyện yêu cầu."

Đúng là tâm trạng của Shevchenko đang rất chán nản với những gì đang diễn ra, anh nói thêm: "Tôi đến sân tập, hoặc vào sân trong trận đấu, sau đó về nhà. Ngày nào cũng vậy, tôi chả mấy thích thú với những chuyện đó.“

Khi được hỏi về việc có nhận xét thế nào về việc liệu cầu thủ Modric (tiền vệ người Croatia đang được Chelsea đánh tiếng) có thể hòa nhập được với đội bóng và chơi với khả năng tốt nhất không? Sheva lạnh lùng nói: "Tôi đang là kẻ thất bại trong những công việc đó, nên tôi không có quyền nói hay nhận xét về người khác."

Có lẽ tiền đạo này đang rất ân hận vì đã chia tay đội bóng đã từng làm nên tên tuổi của anh, AC Milan. Mặc dù đã có rất nhiều lời can ngăn, thậm chí là cả những lời van xin của những CĐV yêu mến CLB và yêu mến anh, nhưng Sheva vẫn quyết định "dứt áo ra đi" để rồi bây giờ không còn là chính mình, không còn nhận được những cái nhìn tôn trọng và kính nể như trước đây, khi còn là một sát thủ hàng đầu thế giới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X