Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

Thứ Sáu 30/11/2007 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy là đã có thêm những cái tên mới lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League năm nay. Hay xem đội hình những cầu thủ "đáng xem" nhất trong vòng đấu vừa qua.

Lượt đấu vừa qua chứng kiến những trận thắng đậm đà của những đội bóng lớn, có thể kể đến chiến thắng 4 "sao" của Chelsea trước Rosenborg hay 4-1 của các học trò của HLV Benitez trong trận đấu với đội đầu bảng Porto. Tất cả đều tạo nên một lượt đấu hấp dẫn và kịch tính.

Tất nhiên, chúng ta, những người yêu bóng đá phải cảm ơn các cầu thủ, những người đã đem đến những giây phút thật sự "đáng tiền" cho các khán giả. Sau đây sẽ là danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu vừa qua:

Thủ môn:

Artur Boruc (Celtic)

Trong chiến thắng nghẹt thở của các cầu thủ chủ sân Celtic Park, thủ môn Boruc là người góp công rất lớn. Thủ thành này đã hóa giải rất nhiều những cơ hội ngon ăn của những chân sút bên phía đội khách. Sau trận đấu, HLV Strachan đã nhận xét Boruc đã chơi một trận quá xuất sắc. Với kết quả này, Celtic chỉ cần một điểm trên sân San Siro ở lượt sau là đoạt vé đi tiếp.


Hậu vệ:

Abel (phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới MU 

Abel
(Sporting Lisbon)

Với một màn trình diễn rất ấn tượng bên phía cánh phải của đội bóng Bồ Đào Nha, Abel đã làm nản lòng người đồng đội cũ Nani bên phía cánh trái, thậm chí Abel còn làm câm lặng sân Old Trafford bằng một bàn thắng từ cự ly khá xa. Chỉ tiếc là chừng đó vẫn chưa đủ để Abel giúp đội bóng của mình có điểm trước đội chủ nhà Manchester United.

Mladen Krstajic (Schalke)
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Mặc dù phải làm khách trên sân Metalla của Valencia, nhưng các cầu thủ Schalke vẫn ra về với một điểm trong tay. Cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình đội bóng đến từ Đức chính là hậu vệ Krstajic. Chính anh đã vô hiệu hóa những chân sút hàng đầu của đội chủ nhà như David Villa hay Morientes. Qua đó, gián tiếp "bắt" Valencia phải nói lời tam biệt với Champions League năm nay.

Fabio Grosso (Lyon)

Nhiệm vụ khóa chặt "siêu sao" Messi của Barca đã được hậu vệ người Ý thực hiện quá tốt. Không cần nói nhiều về màn trình diễn của Grosso trong trận đấu này. Hẳn tiền đạo nhỏ con người Argentina sẽ phải nhớ rất lâu "cái bóng" luôn theo mình trên từng mét vuông cỏ của sân Gerland.

Messi hẳn sẽ rất khó quên “cái bóng“ mang tên Grosso

Ivica Dragutinovic
(Sevilla)

Một trong những nhân tố quan trọng nhất trong "cuộc trả thù ngọt ngào" của Sevilla đối với Arsenal, đó là Dragutinovic. Hậu vệ người Serbi đã biến các tiền đạo của Arsenal thành trò cười mỗi khi đối đầu với anh. Chiến thắng 3-1 của Dragutinovic cùng các đồng đội đã đưa Sevilla lên vị trí đầu bảng H và nghiễm nhiên cầm trong tay chiếc vé vào vòng trong.

Tiền vệ:

Jesús Navas (Sevilla)

Thêm một cầu thủ nữa trong danh sách các học trò của HLV Manolo Jiménez được chọn vào đội hình tiêu biểu, đó là Jesús Navas. Cầu thủ sinh trưởng ngay tại thành phố Sevilla năm 1985 đã chơi một trận đấu quá hay trước sự chứng kiến của các khán giả quê nhà. Thậm chí trong 3 bàn thắng mà các cầu thủ Sevilla cũng có dấu ấn của tiền vệ này.

Andres Iniesta (Barcelona)

Chơi thay vị trí của Ronaldinho bên phía cánh trái của các cầu thủ Barca trong trận đấu với Lyon, tiền vệ trẻ tuổi này chơi nổi bật chẳng kém gì khi anh đá ở vị trí trung tâm. Thậm chí Iniesta chính là người đem về bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu bằng một pha đặt lòng chuẩn xác ngay ở phút thứ 3. Mặc dù đội nhà không giành được chiến thắng, nhưng những gì mà Iniesta đã thể hiện thì không thể chê vào đâu được.

Iniesta làm cho các cầu thủ Lyon vô cùng vất vả mỗi khi kèm anh

Ieroklis (Olympiakos)

Chiến thắng đầy bất ngờ trước các cầu thủ chủ nhà Lazio của đội bóng đến từ Hy Lạp phải kể đến những đóng góp không biết mệt mỏi của tiền vệ Ieroklis. Có mặt hầu như hầu hết những điểm nóng trên sân, cầu thủ này tạo cho các đồng đội một sự tin tưởng tuyệt đối và qua đó làm nên chiến thắng vô cùng quan trong cho đội bóng xứ sở thần thoại.

Tiền đạo:

Markus Rosenberg (Werder Bremen)

Màn mở tỷ số từ rất sớm của tiền đạo người Thụy Điển, Rosenberg đã làm cho đội chủ nhà chơi một trận đấu xuất thần trước đội bóng đến từ thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Mặc dù đã ghi hai bàn thắng do công của Robinho và Nistelrooy, nhưng đoàn quân của HLV Bernd Schuster đã không thể kiếm nổi một điểm, vì Rosenberg và các đồng đội trong màu áo Bremen đã chơi một trận quá hay. Với những gì đã thể hiện, tiền đạo này xứng đáng được chọn vào nhóm 3 tiền đạo xuất sắc nhất lượt đấu vừa qua.

Fernando Torres (Liverpool)

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã chứng tỏ cho mọi người thấy vì sao CLB thành phố cảng đã quyết định chi nhiều tiền như vậy để có được sự phục vụ của anh. Trong trận đấu với đội đầu bảng Porto, Liverpool đang bị dồn vào chân tường và buộc phải thắng. Thật tuyệt vời là họ đã làm được điều đó, với sự tỏa sáng của Torres. Hai bàn thắng là quá đủ để "chú nhóc" đem đến tia hy vọng lọt vào vòng sau cho đội nhà.

Torres là cái tên nổi bật nhất ở vị trí tiền đạo của các đội bóng trong lượt đấu vừa qua

Zlatan Ibrahimovic
(Inter Milan)

Ibra tiếp tục chứng tỏ anh là một cầu thủ vô cùng quan trọng với Inter Milan. Một bàn thắng vào phút thứ 66 của tiền đạo này đã góp phần vào chiến thắng 3 "sao" của các nhà ĐKVĐ Serie A trước đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, đã đưa Inter lọt vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách đầu bảng G.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X