Thứ Tư, 25/12/2024 Mới nhất
Zalo

Euro 2008: Người hâm mộ Hà Nội “trốn” đi đâu?

Chủ Nhật 08/06/2008 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với không khí của trận chung kết cúp C1 Châu Âu diễn ra cách đây ít ngày, sát tới giờ diễn ra trận khai mạc Euro 2008 giữa Thụy Sỹ và CH Séc, các khu phố cà phê bóng đá ở Hà Nội vẫn vắng tanh sau cơn mưa rào bất chợt.

Dãy cà phê bóng đá quen thuộc với giới sinh viên Hà Nội ở trên đường Tô Hiệu và đường Tạ Quang Bửu chỉ có lèo tèo một vài nhóm khách thưa thớt.

 

Các quán bia lớn trên đường Phạm Hùng, đường Giảng Võ cũng chẳng hơn bao nhiêu.


Gần hết hiệp 1 trận đấu giữa CH Séc và Thụy Sỹ, quán cà phê số 119 Triệu Việt Vương chỉ có vài người khách
 

Khu cà phê Tây dọc phố Hàng Hành, Bảo Khánh không khí cũng khá im ắng. Khách xem phần lớn là người nước ngoài ngồi ngay ngắn và trật tự như đang xem hòa nhạc chứ không phải là môn thể thao vua nóng bỏng, cuồng nhiệt.

 

Trao đổi với PV trước giờ khai mạc trận đấu Thụy Sỹ - CH Séc, anh Nam - quản lý quán cà phê số 259 đường Tô Hiệu cho biết: "Số lượng khách đến xem trận khai mạc Euro 2008 hôm nay có lẽ sẽ không đông như một số trận bóng trước. May ra cũng chỉ lấp đầy được không gian quán khoảng 20 người".

Anh Nam nói tiếp: "Chẳng bù cho trận chung kết C1 vừa rồi, khách đứng tràn ra ngoài vỉa hè để xem. Có người không còn chỗ đứng nên đánh ô tô sang bên kia đường rồi trèo lên nóc ngồi xem. Vắng khách thế này có lẽ một phần tại trời vừa đổ mưa rào nên mọi người ngại ra đường. Hơn nữa, Thụy Sỹ và CH Séc lại không phải là những đội bóng được kỳ vọng nhiều trong vòng chung kết lần này. Hy vọng ở trận đấu thứ 2 giữa Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ, khách vào quán sẽ đông hơn!"

 

Cùng chung nhận định giống anh Nam, anh Phạm Việt Hưng - khách xem bóng đá tại quán cà phê số 119 Triệu Việt Vương - bổ sung thêm: "Sàn chứng khoán vừa bị thủng nên chắc một số lượng không nhỏ người hâm mộ chẳng còn tâm trí đâu ngồi xem bóng đá. Tối nay lại là tối thứ 7, vẫn còn nhiều đôi tình nhân thích ngồi tâm sự trong công viên hơn là cổ vũ cho mấy ông mắt xanh mũi lõ tít tận trời Tây".

 

Còn chị Thương, chủ quán cháo đêm ở Lý Thường Kiệt thì chép miệng: “Chắc lại ế xong cháo đêm rồi. Cứ như là đợt này người hâm mộ “trốn” đi đâu hết ấy!”

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X