Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính đưa Saha ra làm "mồi nhử" Santa Cruz

Chủ Nhật 08/06/2008 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Quỷ thành Manchester đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đưa tiền đạo đang bị thất sủng Louis Saha thành một phần trong bản hợp đồng để thuyết phục Blackburn Rovers "nhả" Santa Cruz.

Dù đang trong kỳ nghỉ hè tại miền nam nước Pháp, Sir Alex Ferguson vẫn khá bận rộn với việc chỉ đạo từ xa kế hoạch chuyển nhượng của MU trong mùa hè này. Ông đang rất hy vọng sẽ sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng nói trên trước khi những nhà ĐKVĐ Premiership và Champions League bước vào giai đoạn tập huấn trước mùa giải mới.

Củng cố hàng công được xem như một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Scotland, đơn giản bởi ông vẫn chưa thể tìm được một tiền đạo cắm ưng ý kể từ ngày Van Nistelrooy chuyển tới Real Madrid.

MU đang tìm mọi cách để đưa Santa Cruz về Old Trafford

Và những gì mà Santa Cruz thể hiện trong mùa giải đầu tiên chuyển tới nước Anh (23 bàn thắng, 7 đường chuyền quyết định) cũng như những kinh nghiệm mà tiền đạo này tích lũy được trong 7 năm khoác áo Bayern Munich đủ thuyết phục Alex Ferguson thúc giục BLĐ MU móc hầu bao.

Theo giới thạo tin, ngoài 10 triệu bảng Anh đã được chuẩn bị sẵn sàng, việc Quỷ đỏ đưa Louis Saha trở thành một phần trong bản hợp đồng chắc chắn sẽ là lời đề nghị mà HLV Mark Hughes cũng như BLĐ Blackburn Rovers không dễ bỏ qua.

Tiền đạo người Pháp đã chuyển tới sân Old Trafford từ Fulham mùa hè năm 2004 nhưng cùng với những chấn thương, anh không thể tạo được nhiều dấu ấn trong đội hình MU.

Sự có mặt của Carlos Tevez càng khiến vai trò của Saha trở nên mờ nhạt và người ta cho rằng sẽ là hợp lý nếu tiền đạo người Pháp sớm tìm bến đỗ mới, thay vì chôn vùi sự nghiệp trên băng ghế dự bị Quỷ đỏ.

Về phần Santa Cruz, cách đây 1 năm chân sút người Paraguay đã chấp nhận giảm lương để gia nhập Blackburn Rovers từ Bayern, với hy vọng được ra sân thường xuyên hơn. Giờ đây, nếu gật đầu trước lời đề nghị của Sir Alex, anh sẽ nhận được mức lương lên tới 75.000 bảng/tuần - gấp đôi những gì đang được nhận tại Ewood Park.

Cơ hội đang mở ra trước mặt Santa, vấn đề chỉ còn nằm ở việc BLĐ Blackburn có gật đầu hay không mà thôi!

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X