Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand : MU vẫn "sống khỏe" khi không có Sir Alex

Chủ Nhật 08/06/2008 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Trung vệ đội trưởng Rio Ferdinand của Manchester United ngày hôm qua đã khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục gặt hái được thành công sau khi HLV Alex Ferguson rởi bỏ chiếc ghế của mình.

Cách đây không lâu, HLV Alex Ferguson đã tuyên bố chắc nịch rằng ông chỉ còn lại vị nhiều nhất là ba năm nữa để dành thời gian cho gia đình sau khi đã cống hiến toàn bộ tuổi thành xuân và phần lớn tuổi già cho sự nghiệp. Trên thực tế, ở vào cái tuổi 68, chỉ cách 2 năm so với ngưỡng "thất thập cổ lai hy", có lẽ cũng không ai trách gì Sir Alex nếu ông từ chức ngay ở thời điểm hiện tại và rõ ràng các cầu thủ MU cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần nếu khả năng đó xảy ra.

Fergie đã tuyên bố sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình


Đội trường Rio Ferdinand, một trong những học trò cưng của Fergie, ngày hôm qua đã khẳng định anh và đội bóng sẽ tiếp tục gặt hái được thành công cùng Quỷ Đỏ sau khi vị HLV đáng kính của mình không còn dẫn dắt.

Rio nói :"Đó sẽ là một mất mát lớn cho Manchester United nếu ngày đó đến. Nhưng tôi cũng sẽ không thực sự lo lắng lắm cho đến khi nó thực sự xảy ra."

"Tất cả những gì tôi nghĩ đến lúc này chỉ là Alex là một huấn luyện viên vĩ đại đối với chúng tôi chứ không phải khi nào ông ấy sẽ nghỉ hưu."

"Tôi sẽ không lo lắng về khoảng thời gian sau khi HLV về hưu và tôi tin rằng các cầu thủ khác cũng vậy. Ông ấy là Huấn luyện viên vĩ đaị nhất trong những người từng dẫn dắt các đội bóng tại nơi đây. Ông ấy đã giành được mọi vinh quang và gần như là không thể thay thế."

Sau khi cống hiến phần lớn tuổi đời cho sự nghiệp


"Tuy nhiên, ông cũng đã gây dựng một nền tảng vững chắc cho đội bóng và tôi không cho rằng Manchester United sẽ sa sút sau khi ông ấy ra đi. Đội bóng sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho điều này và ai cũng cho rằng đó sẽ chỉ là một sự chuyển giao nhẹ nhàng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X