Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mối quan hệ giữ Fergie - Ronaldo đang xấu đi ?

Chủ Nhật 08/06/2008 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một số nguồn tin, có những dấu hiệu cho thấy quan hệ giữa hai thầy trò Alex Ferguson - Cristiano Ronaldo đang xấu đi sau khi tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha liên từ chối trả lời điện thoại của Sir Alex.

Cách đây ba hôm, Cristiano Ronaldo đã gây shock khi tuyên bố anh sẽ rời khỏi Manchester Untied nếu nhưng Real Madrid "chồng" đủ số tiền mà đội bóng chủ sân Old Trafford yêu cầu đồng thời kiên quyết không tiêt lộ thêm thông tin cho tới sau khi Euro 2008 kết thúc.


Phát biểu này của Ronaldo đã làm làm tăng thêm những mối hoài nghi về tương lai của anh, nhất là đối với những người trong cuộc và HLV Alex Ferguson không phải là ngoại lệ. Mặc dù đang trong thời gian đi nghỉ mát cùng gia đình nhưng Sir Alex vẫn liên tục theo dõi sát sao thông tin liên quan đến đội bóng. Trong suốt những ngày vừa qua, ông đã liên tục gọi điện cho Ronaldo để xác minh tính chính xác của thông tin nói trên tuy nhiên mọi nỗ lực liên lạc của Fergie đều bị học trò cưng của ông lạnh lùng từ chối.

Một nguồn tin thân cận của Alex Ferguson tiết lộ :"Alex Ferguson hầu như không rời khỏi chiếc máy điện thoại mặc dù ông ấy đang ở Pháp để hướng kỳ nghỉ của mình bởi ông ấy đang có chuyện quan trọng muốn nói với Cristiano Ronaldo."

"Tuy nhiên, Alex đã không thể nói chuyện trực tiếp được với Ronaldo, ông đành phải để lại lời nhắn còn Ronaldo sau đó cậu ta đã thẳng thừng từ chối nói chuyện với ông ấy."

"Mối quan hệ giữa hai thầy trò đang vô cùng cẳng thắng. Fergie thì rất giận giữ vì không thể nói chuyện được với Ronaldo còn bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng bực tức không kém sau khi nhà Glazers tuyên bố thà 'đày ải' cậu ta trên ghế dự bị còn hơn là bàn cho Real Madrid."

Đã có những rạn nứt trong quan hệ giữa hai thầy trò ?


"Câu lạc bộ đang làm mọi cách trong khả năng của mỉnh để giữ chân Ronaldo tuy nhiên có vẻ nhưng Alex Ferguson có lẽ sẽ thua trong cuộc chiến này "

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X