Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam triệu tập đội hình: Xuất hiện 2 cầu thủ ngoại

Thứ Ba 28/04/2009 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đợt tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Olympiakos được dự báo sẽ có bất ngờ, nhưng ngày hôm nay HLV Calisto đã gây cú “sốc” lớn khi quyết định loại “bóng vàng” Dương Hồng Sơn và gọi tới tới 2 cầu thủ ngoại cùng lúc vào ĐT Việt Nam...

Giữ đúng lời khẳng định vừa đưa ra chiều qua, trong bản danh sách tập trung vừa được công bố, tất cả những “ngôi sao” đang thi đấu trong màu ào B. bình Dương là: Vũ Phong, Như Thành, Quang Thành, Huỳnh Kesley đều được miễn tập trung, để giữ sức cho cuộc đua tại AFC Cup 2009. 

ĐT Việt Nam sẽ có sự phục vụ của 2 “ngoại binh” là thủ môn Đinh Hoàng La (Mikola), tiền đạo Đinh Hoàng Max (Maxwell) đều thuộc V. Ninh Bình, đội bóng đang dẫn đầu ở giải hạng Nhất. Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Việt Nam triệu tập 2 cầu thủ gốc ngoại cùng lúc. 

Thủ môn gốc Ukraine sẽ trấn giữ khung thành ĐT Việt Nam

HLV Calisto đã tạo ra cú “sốc” lớn ở vị trí “gác đền”, khi quyết định loại bỏ “bóng vàng” Dương Hồng Sơn (T&T Hà Nội), cùng Đức Cường (SHB Đà Nẵng) và Quang Huy (M. Nam Định). Thay thế vào sẽ là 2 thủ môn đang thi đấu với phong độ nổi bật ở giải V - League 2009 là Tấn Trường (CS Đồng Tháp), Đậu Ngọc Tân (QK4). 

Với việc Hồng Sơn bị “gạch tên” khỏi ĐT Việt Nam, thủ môn gốc Ukraine Đinh Hoàng La sẽ chiếm ưu thế trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở trận giao hữu gặp Olympiakos sắp tới. Tại giải hạng Nhất, Đinh Hoàng La đang có phong độ rất cao, thủ môn này mới chỉ để lọt lưới 2 bàn/10 trận đấu và góp công lớn đưa V. Ninh Bình tạo ra cách biệt an toàn trên bảng xếp hạng. 

Ở khu vực phòng ngự, 3 cầu thủ vừa dăng quang tại AFF Cup là: Minh Đức (XM Hải Phòng), Phước Tứ (Thể Công), Việt Cường (HA Gia Lai) vẫn được góp mặt. Xen kẽ vào còn có những gương mặt trẻ như: Quang Cường, (SHB Đà Nẵng), Chu Ngọc Anh (M. Nam Định), Văn Học (SHB Đà Nẵng) và Đình Luật (QK4). 

Tuyến tiền vệ ĐT Việt Nam là khu vực đáng lo ngại nhất khi Tài Em, Vũ Phong, Bảo Khanh, Thành Lương đều vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Hy vọng sẽ được đặt nhiều trên đôi chân của Tấn Tài (K. Khánh Hòa), Minh Phương (ĐT Long An), Minh Châu (XM Hải Phòng), cộng thêm bộ dôi Duy Quang - Thái Dương của HA Gia Lai, Trọng Hoàng (SL Nghệ An), Thanh Hưng (SHB Đà Nẵng), Anh Tuấn (CS Đồng Tháp). 

Trên hàng công, HLV Calisto vẫn giữ nguyên bộ tứ vừa thi đấu ở AFF Cup là: Công Vinh (T&T Hà Nội), Thanh Bình (HA Gia Lai), Quang Hải (K. Khánh Hòa), Việt Thắng (ĐT Long An).  
 

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị thi đấu với Olympiakos

Thủ môn: Đinh Hoàng La, Tấn Trường, Ngọc Tân

 

Hậu vệ: Phước Tứ, Minh Đức, Việt Cường, Văn Học, Đình Luật, Ngọc Anh, Quang Cường

 

Tiền vệ: Minh Phương, Minh Châu, Tấn Tài, Duy Quang, Thái Dương, Trọng Hoàng, Thanh Hưng, Anh Tuấn, Đinh Hoàng Max.

 

Tiền đạo: Công Vinh, Thanh Bình, Việt Thắng, Quang Hải


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X