Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 34 Premiership: Hội tụ anh tài!

Thứ Ba 28/04/2009 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy tất cả bốn đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh đóng góp đại diện của mình cùng một lúc trong đội hình tiêu biểu của một vòng đấu. Chúng ta hãy cùng xem những cầu thủ xuất sắc nhất tuần qua ở Premiership là những ai?

Thủ môn: Paul Robinson (Blackburn Rovers)

Blackburn Rovers đang có những bước đi vững chắc trên con đường... trụ hạng của mình ở mùa bóng năm nay. Và chiến thắng trước Wigan với tỷ số 2-0 cuối tuần qua ngày càng củng cố niềm tin cho họ. Tất nhiên, ngoài những cái tên ghi bàn cho đội bóng này là McCarthy và Nelsen, thì thủ môn Paul Robinson cũng rất đáng khen với việc giúp đoàn quân của Sam Allardyce bảo toàn được mành lưới trong suốt thời gian thi đấu.

Hậu vệ:

Ryan Nelsen (Blackburn Rovers)


Ryan Nelsen (số 6) và các đồng đội ăn mừng bàn thắng

Hậu vệ cuối cùng trong đội hình 3-4-3 của tuần này lại là một cầu thủ của CLB chủ sân Ewoods Park. Bàn thắng đầu tiên của Nelsen trong vòng 4 năm chơi bóng cho Blackburn đã góp phần không nhỏ vào 3 điểm quý giá của Sam Allardyce và các học trò. Ngoài việc phòng ngự tốt, Nelsen đã thay cả hàng tiền đạo của đội bóng "hoa hồng" khi buộc thủ môn đội bạn phải vào lưới nhặt bóng.

Jonas Olsson (West Brom)
 


Trúng lớn cùng


 


Như thường lệ, khi một hậu vệ đóng góp bàn thắng cho đội nhà thì cầu thủ đó rất nhiều khả năng sẽ được bầu chọn vào danh sách 11 cái tên xuất sắc nhất vòng đấu. Olsson cũng không phải là ngoài lệ. Bàn thắng ở phút thứ 40 của cầu thủ này đã tạo đà tâm lý rất tốt cho các đồng đội mang về chiến thắng 3-0 đầy quý giá trước Sunderland.

Micah Richards (Man City)

Có lẽ bị chạm tự ái sau khi bị HLV Mark Hughes chỉ trích trong buổi tập của Man City trước trận đấu với Everton, Micah Richards đã lên tiếng bằng hành động cụ thể. Sự xuất sắc của cầu thủ người Anh đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách của đội bóng đến từ Manchester. Chơi tập trung và hiệu quả, Richards có lẽ đang dần lấy lại hình ảnh vốn có của mình. Hình ảnh mà đã khiến anh được triệu tập vào ĐT Anh trước đây.

Tiền vệ:

Frank Lampard (Chelsea)

Càng ngày người ta càng thắc mắc vì sao "người không phổi" không có tên trong danh sách những ƯCV cho danh hiệu xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Phải chăng những scandal bên ngoài sân cỏ về hạnh phúc gia đình, cộng thêm một số quan hệ không tốt đẹp của cầu thủ này đã khiến anh bị loại khỏi "cuộc chơi"? Chứ trong sân thì Lampard vẫn là một trong những cầu thủ sáng chói nhất của Premiership và tất nhiên là trụ cột không thể thiếu của Chelsea. Chơi nổi bật trong cả trận đấu với West Ham và đường chuyền của cầu thủ này cho Kalou ấn định chiến thắng 1-0 cho The Blues chính là dấu ấn khiến Lampard được chọn vào danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này.


Lampard tiếp tục khẳng định PFA đã sai khi không chọn anh
 vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải

Chris Brunt (West Brom)

Bàn thắng nâng tỷ số trận đấu giữa West Brom với Sunderland của Brunt đã coi như "dấu chấm" cho những nỗ lực của "mèo đen". Pha lập công sau đó của Menseguez chỉ làm cho chiến thắng của "chim hét" thêm đậm đà mà thôi. Trong một ngày đẹp trời của West Brom, Chris Brunt có thể tự hào với những gì mình đã thể hiện.

Cesc Fabregas (Arsenal)

Một mình Fabregas ghi hai bàn thắng giúp đội nhà chiến thắng. Khi Cesc trở lại, người ta lại thấy Arsenal mạnh mẽ như thế nào. Khi thì anh tạo điều kiện để các đồng đội lập công, khi thì chính mình tự mang về bàn thắng cho đội nhà. Sự cần thiết của tiền vệ người Tây Ban Nha trong lối chơi của "pháo thủ" là không thể phủ nhận. Phong độ ổn định của Fabregas trong thời gian này đang khiến Wenger rất yên tâm cho trận bán kết Champions League với MU.

Dirk Kuyt (Liverpool)

Thêm một "cú đúp" trong trận đấu nữa được tạo ra bởi một hậu vệ trong vòng đấu này. Lần này thuộc về Dirk Kuyt. Tiền đạo người Hà Lan thường xuyên phải thi đấu với vai trò một tiền vệ từ đầu mùa giải đến nay, và có thể nói anh đã làm quá tốt nhiệm vụ mới mà Rafael Benitez giao cho. Hai pha lập công ở các phút 63 và 89 đã đem lại 3 điểm cho Liverpool và tiếp tục tạo sức ép lên các cầu thủ Manchester United trên con đường đến với chức vô địch Premiership năm nay.

Tiền đạo:

Wayne Rooney (Man United)

Quá ấn tượng! Đó là từ chính xác để nói về màn trình diễn của Rooney trong trận đấu với Tottenham trên sân Old Trafford. Rooney xứng đáng nhận được điểm 10 với 3 đường chuyền thành bàn và 2 lần đích thân lập công cho đội nhà. Mặc dù bị dẫn trước 2-0 nhưng các học trò của Sir Alex Ferguson không hề nao núng và đã lội ngược dòng tưng bừng với sự xuất sắc không thể tuyệt vời hơn của Rooney.


Rooney quá xuất sắc trong trận đấu với Tottenham

Benni McCarthy (Blackburn Rovers)

Rõ ràng là chiến thắng của Blackburn cuối tuần qua được đánh giá khá cao, khi họ có tới 3 cái tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này. Người cuối cùng trong số 3 cầu thủ đó là Benni McCarthy, người đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp thi đấu thứ nhất. Điều này đã mang đến cho các đồng đội của anh một khí thế rất tốt trước khi hiệp hai bắt đầu và cuối cùng là có trọn vẹn 3 điểm với tỷ số 2-0 sau khi trận đấu kết thúc.

Robinho (Man City)

Pha lập công mở tỷ số trong trận đấu với Everton đã giúp anh lấy lại niềm tin của các CĐV Manchester City cũng như ban huấn luyện đội bóng này. Chắc chắn những ai yêu mến đội chủ sân City of Manchester rất muốn sẽ lại được chứng kiến cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh tiếp tục thể hiện "bản năng sát thủ" của mình trong những vòng đấu tiếp theo.

HLV: Tony Mowbray (West Brom)

Mặc dù West Bromwich Albion đang xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng và nguy cơ xuống hạng của họ là vô cùng lớn, nhưng điều đó không có nghĩa là Mowbray không được tuyên dương sau màn trình diễn rất ấn tượng của các học trò trong trận đấu với Sunderland. Thắng 3-0 trước đội bóng cũ của Roy Keane đã giúp West Brom lấy thêm niềm tin để hy vọng vào một suất trụ hạng dù biết là rất nhỏ bé.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X