Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: Duy trì đà hưng phấn

Thứ Bảy 20/12/2008 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Singapore. Các tuyển thủ đã thi đấu nhiều ở trận lượt đi thực hiện những động tác phục hồi, cuối buổi tập HLV Calisto đã lựa chọn ra một số gương mặt rèn luyện sút những loạt luân lưu 11m.

Sau một ngày được nghỉ ngơi, các tuyển thủ bước ra sân tập với một trạng thái rất hưng phấn. Từng nhóm 5-6 người quây vòng tròn thực hiện những động tác chuyền bóng. Chỉ nghỉ đúng 1 buổi nhưng cũng đủ khiến cho các cầu thủ thấy “thèm bóng”.

 

Những người đã thi đấu nhiều như: Công Vinh, Như Thành, Việt Cường, Quang Thanh, Vũ Phong, Tài Em, Việt Thắng, Minh Châu thực hiện những giáo án tập luyện nhẹ nhàng, dưới sự hướng dẫn của trợ lý Phan Thanh Hùng. Trong số đã thi đấu, chỉ có trung vệ Phước Tứ không tham gia. Theo bác sỹ cho biết, cầu thủ này vẫn còn đau nhẹ, nhưng Tứ sẽ kịp bình phục vào ngày mai.

 

Trong cuộc trao đổi khi vừa tới Singapore, thầy “Tô” đã hé lộ những tính toán cho tình huống xấu nhất là phải phân định bằng loạt penalty trên sân Quốc gia. Chiều nay, HLV Calisto đã dành khá nhiều thời gian cho các cầu thủ thực hiện những loạt penalty để thủ môn Dương Hồng Sơn cản phá.


Không khí vui vẻ trên sân tập của thày trò Calisto
 

Một bài tập hữu hiệu giúp thầy “Tô” giải quyết được 2 việc là cho các chân sút thực hiện nhuần nhuyễn kỹ năng sút 11m. Thủ môn Hồng Sơn cũng có điều kiện chuẩn bị sẵn sàng, nếu trận bán kết phải dẫn nhau phân định thắng thua trên  chấm 11m.

Những cầu thủ được HLV Calisto gọi riêng ra để thực hiện bài rèn luyện đá penalty là: Công Vinh, Như Thành, Thành Lương, Quang Thanh, Vũ Phong, Việt Thắng. Đây đều là những người có kỹ năng sút bóng thuộc hàng tốt nhất của ĐT Việt Nam, nên có thể đây là những gương mặt sẽ được “chọn mặt, gửi vàng” ở những lượt đá đầu tiên, khi trận bán kết lượt về vẫn kết thúc với tỷ số hòa.

 

Không gặp phải khó khăn ở đội hình chính, nhưng ông Calisto lại phải lo lắng về hàng tiền đạo. Giữa bài tập đối kháng, tiền đạo Quang Hải phải tập tễnh ra ngoài nghỉ tập vì vết đau ở cổ chân trái. Khả năng bình phục kịp của chân sút này trong trận bán kết lượt về vẫn chưa có gì rõ ràng.

 

Buổi tập của ĐT Việt Nam đã kéo dài hơn 1 tiếng, nhưng với một số cầu thủ chừng đó vẫn chưa thấy đủ. Tiền vệ Lê Tấn Tài cho biết: “Cả đội giờ đang đúng độ sung, tập ít em thấy ngứa ngáy chân tay quá. Đang trong trạng thái đối bóng, khi bước vào thi đấu chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ giữ được sự hứng khởi như đã từng thể hiện ở Mỹ Đình…”.

 

Đà hưng phấn đã có, quãng thời gian gần 2 ngày còn lại đủ để cho thầy “Tô” tìm ra cách khắc phục những điểm yếu để đối đầu với đội chủ nhà Singapore.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X