Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siena - Inter: Quay lại miền đất lành

Thứ Sáu 19/12/2008 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không một Interisti nào có thể quên ngày 22/4/2007 khi tại sân Franchi, Inter đã chính thức đăng quang sau cú đúp của trung vệ Materazzi giúp Inter đăng quang.

Có lẽ đó là Scudetto đáng nhớ nhất với các Nerazzurri bởi họ đã phấn đấu, đã nỗ lực và xứng đáng với thành quả mà mình đã bỏ ra. Một Scudetto đúng nghĩa khác hẳn so với chức vô địch mà trước đó Liên đoàn bóng đá Italia đã trao cho họ (sau khi không công nhận danh hiệu của Juventus do Calciopoli).

Nếu thắng Siena, Inter sẽ trở thành nhà vô địch lượt đi sớm hai vòng đấu

Đêm nay, Inter sẽ trở lại với Franchi. Mục tiêu của họ là kiếm trọn 3 điểm nhưng đó chưa phải là để cho Scudetto mà là cho chức vô địch lượt đi và để đón một giáng sinh an lành. 6 điểm hơn đội đứng thứ 2 là Juventus, chỉ cần thêm một chiến thắng, Inter sẽ vô địch lượt đi bởi các chỉ số phụ của họ đang vượt trội so với Lão phu nhân. 


Trúng lớn với


 

Những lo ngại về một phong độ bất ổn tại Champions League đã không diễn ra khi ở Serie A, Inter vẫn là số 1, mạnh mẽ và đẳng cấp. Chiến thắng 4-2 quan trọng trước Chievo ở vòng đấu trước đã khẳng định được quyền lực tối thượng của Nerazzurri và đập tan những hi vọng về một cuộc lật đổ cho những kẻ bám đuổi.

Ấn tượng nhất vẫn chính là bản lĩnh mà thày trò HLV Jose Mourinho đã thể hiện. Dù để cho Chievo gỡ hòa 2-2 khi có dấu hiệu chơi chùng xuống. Tuy nhiên với kinh nghiệm, đẳng cấp cùng phong độ chói sáng của Ibrahimovic, trong 10 phút cuối Inter vẫn có thừa thời gian để kiếm trọn 3 điểm.

Hành quân tới Franchi, Mourinho sẽ không có Materazzi, Vieira, Cruz hay Obina vì chấn thương nhưng ở trận đấu cuối cùng của năm 2008, HLV người Bồ vẫn có rất nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh một số cầu thủ vẫn chơi ổn định như Ibra, Maicon hay Zanetti thì sự trở lại của Stankovic cũng khá ấn tượng. Tiền vệ người Serbia đã chứng tỏ anh không phải là ngừa thừa tại sân Giuseppe Meazza. Bàn thắng vào lưới của Cheivo cuối tuần qua như một lời khẳng định tương lai của anh sẽ vẫn gắn bó với Nerazzurri và anh có đủ sức cạnh tranh một vị trí chính thức với những bản hợp đồng đắt tiền nhưng không giá trị như Mancini hay Quaresma. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT SIE gửi 6789

Mùa giải năm ngoái, Siena đã suýt làm nên bất ngờ khi chỉ chịu thua sát nút trước Inter với tỷ số 2-3 trong một trận đấu căng thẳng và kịch tính. Đội quân của HLV Mario Barretta luôn chơi khá ổn định trên sân nhà khi vẫn sở hữu mạch trận bất bại từ đầu mùa giải với 4 thắng và 3 hòa tại Fanchi. Thành tích ấn tượng đó đủ để Siena lạc quan khi phải tiếp Inter, một đối thủ mà không ai muốn gặp khi Giáng sinh đã đến rất gần.

Đội hình dự kiến:
Siena: Curci; Zuniga, Moti, Portanova, Del Grosso; Vergassola, Codrea, Galloppa; Kharja; Ghezzal, Maccarone
Inter:Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Muntari; Jimenez; Ibrahimovic, Crespo

Dự đoán: 0-1

La Quế
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X