Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

ĐPM.Nam Định bị "thảm sát", Bình Dương thua nhẹ nhàng

Thứ Năm 10/04/2008 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ai hy vọng vào một chiến thắng của ĐPM.NĐ trước Krung Thai Bank, nhưng cách mà họ thua tới... 1-9 thì xứng đáng bị coi là thảm hoạ. Cũng trong chiều nay, Bình Dương đã thất thủ 1-2 trước đại diện Australia Adelaide.

ĐPM.Nam Định thua xấu hổ

 

Bước vào trận đấu với đối thủ đồng cân đồng lạng Krung Thai Bank, ĐPM.Nam Định không tung vào sân đội hình mạnh nhất vì trước mắt thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Hảo là giai đoạn khó khăn tại V-League. Nhưng không thể ngờ đội bóng thành Nam lại để thua dễ dàng trong một trận đấu mà Krung Thai Bank chơi như đá tập và ghi được tới 9 bàn thắng.

 

Ngay phút thứ tư, Kassim Kone đã mở tỷ số trận đấu và và cũng chỉ 3 phút sau, Thaensopa nhân đôi cách biệt. ĐPM.Nam Định dễ dàng bị vỡ trận và thua thêm bàn thứ 3 trước giờ giải lao, người ghi bàn lại là Kone.

 

ĐPM.NĐ có bàn gỡ danh dự sau cú sút của Đức Dương phút 64, nhưng trước đó Thaensopa dã kịp ghi thêm 2 bàn để hoàn thành cú hattrick cho riêng mình và đưa đội nhà dẫn trước 5-0.

 

Trong 30 phút cuối trận, các cầu thủ ĐPM.NĐ vừa đá vừa đi bộ và để đối phương ghi thêm 4 bàn thắng nữa, trong đó có 2 bàn của Kone và 2 bàn còn lại chia đều cho Pichitpong Choechiu và Thanut Wongsuparak.

 

Mặc dù thắng lớn, cơ hội đi tiếp của Krung Thai Bank gần như không còn vì trước đó họ đã thất thủ 1-9 trước Kashima Antlers và bị Bắc Kinh Quảng An hạ 4-2. Ở bảng này, cuộc chạy đua chỉ còn giữa 2 đội bóng đại diện Đông Á.

 

Bình Dương gây ấn tượng trước Adelaide United

 

Đang thi đấu không thành công ở V-League và bị đánh giá thấp hơn hẳn đại diện A-League Adelaide United, Bình Dương đã chơi một trận sòng phẳng dù để thua chung cuộc 1-2.

 

Bị dẫn trước ngay ở phút thứ 10 vì pha đánh đầu dễ dàng vào lưới trống của Diego sau khi thủ môn Thế Anh va chạm với tiền đạo Ognenovski của Adelaide, Bình Dương đã gượng dậy chơi tốt khi đối thủ gặp nhiều khó khăn vì khí hậu nóng ẩm của miền Đông Nam Bộ.

 

Thậm chí, ở những phút còn lại của hiệp 1 và suốt hiệp 2, Bình Dương còn ép sân và tạo nhiều cơ hội ăn bàn. Đại diện Việt Nam đã có thể ghi bàn san bằng cách biệt ngay trước giờ nghỉ nhưng những cú đánh đầu của Philani và Anh Đức đều không tìm trúng đích.

 

Khi cú sút của Philani đã vượt qua tầm cản phá của thủ môn Adelaide thì sự xuất hiện của một hậu vệ đối khách đã ngăn cản anh ghi bàn.

 

Hiệp 2, thế trận tương tự được duy trì nhưng đến lượt Công Minh và Trường Giang lại bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Tuy nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp đã được Adelaide thể hiện đúng lúc. Alagich nhân đôi cách biệt bằng cú đánh đầu đơn giản ở phút 77.

 

Khi trận đấu còn 5 phút, Philani mới có bàn gỡ cho Bình Dương từ cú đá phạt hàng rào kỹ thuật, nhưng hy vọng tìm kiếm điểm đầu tiên của đội chủ nhà đã tan thành bọt biển, khi Lima bị đuổi khỏi sân trong nhưng phút bù giờ.

 

Thắng trạn, Adelaide leo lên đầu bảng vì hơn Trường Xuân Đại Thái về hiệu số thắng bại. Đội bóng Trung Quốc vừa thắng tối thiểu Pohang Steelers 1-0 trong trận đấu cùng giờ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X