Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex : Rooney luôn hy sinh bản thân vì đội bóng

Thứ Năm 10/04/2008 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson của Manchester United vừa qua đã hết lời khen ngợi học trò cưng Wayne Rooney và cho rằng anh sẽ còn tiến bộ rất nhiều.

Chứng kiến những gì mà Wayne Rooney đã thể hiện trong trận lượt đi với AS Roma tuần trước, Sir Alex tỏ ra hết sức hài lòng trước lối chơi hết mình vì đồng đội cẩu thủ 22 tuổi này. Sở hữu chiếc áo đầu số 10 tuy nhiên phong cách thi đấu của Rooney lại khác xa so với một tiền đạo số 10 thực sự. Anh thường xuyên đá thấp và sẵn sàng lùi về phòng ngự khi cần thiết.

Rooney đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu gần đây nhất của MU


Phát biểu về màn trình diễn của Rooney cách đây một tuần, Fergie nói :"Những gì mà Rooney đã thể trong trận đấu với Roma cho thấy cậu ấy luôn sẵn sàng hy sinh lợi ích vì đội bóng."

"Cậu ấy sẵn sàng bỏ vị trí quen thuộc để để dạt sanh đá như một tiền vệ cánh. Đó chính là dấu hiệu của một cầu thủ lớn. Một đội bóng tốt luôn cần đến những hy sinh của các cá nhân cầu thủ."

Khi được hỏi về số bàn thắng ít òi mà Rooney đã ghi được kể từ đầu mùa, Sir Alex cho biết :"Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi. Ở độ tuổi này, một cầu thủ vẫn còn trong quá trình hoàn thiện các tiềm năng và 'chín' dần. Điều này sẽ xảy ra trong một đến hai năm tới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X