Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres : Chelsea sẽ là "nạn nhân" tiếp theo

Thứ Năm 10/04/2008 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng trước Arsenal tại lượt về tứ kết Champions League, tiền đạo số một của Liverpool Fernando Torres tỏ ra rất tự tin trước khả năng lọt vào trận chung kết cho dù đối thủ tiếp theo của họ là Chelsea.

Với pha lập công trong chiến thắng 4 - 2 của Liverpool trước Arsenal vào đêm qua, Fernando Torres đã nâng tổng số bàn thắng của mình ghi được cho The Kop ở mùa giải năm nay lên con số 29. Mặc dù con đường phía trước của Quỷ Đỏ vùng Merseyside vẫn còn hết sức chông gai khi đối thủ của họ sẽ là Chelsea, "El Nino" vẫn tin vào khả năng đi đến trận chung kết của Liverpool sau những gì họ đã làm được.

Torres đang trên đà xô đổ mọi kỷ lục dành cho một tiền đạo của Liverpool


Trả lời phóng vấn sau trận thắng Arsenal, Torres hồ hởi nói :"Đây có lẽ là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của tôi từ trước đến giờ. Thật là khó tin, những cảm xúc, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, nhịp độ của trận đấu, mọi thứ đều giống y như những gì tôi mong muốn."

"Tôi tin chắc rằng đây là một trận đấu đẹp đối với khán giả. Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi mới là những người đi tiếp. Giấc mơ của tôi bây giờ là giúp Liverpool và được trận chung kết, tôi luôn mong muốn thực hiện được điều này."

"Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm được điều này. Cả hai trận mà chúng tôi đã đấu với Chelsea kể từ đầu mùa đều kết thúc với tỷ số hòa. Họ là một đối thủ đáng gờm nhưng cũng sẽ giống như Arsenal. Phía trước chúng tôi chỉ còn có hai trận đấu. Tôi tin rằng Liverpool sẽ có thể đi tới trận chung kết.“

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X