Thứ Sáu, 05/07/2024 Mới nhất
Zalo

Domenech "lại quên" Trezeguet

Thứ Sáu 21/03/2008 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu ngày 25/3 gặp ĐTQG Mali và ngày 26/3 gặp ĐT Anh, HLV Domenech đã triệu tập một danh sách đông đảo 39 tuyển thủ trong đó có rất nhiều gương mặt mới tuy nhiên một lần nữa ông lại “ bỏ quên” tiền đạo đang chơi rất hay trong màu áo Juventus : Trezeguet.


Trezeguet không được triệu tập dù đang sở hữu phong độ khá ổn định
 

Với 39 tuyển thủ Domeneh sẽ chia ra làm hai đội tuyển : Pháp A’ sẽ thi đấu với Mali ngày 25/3 còn ĐT Pháp A sẽ thi đấu cùng với ĐT Anh vào ngày hôm sau. Giải thích về quyết định không lựa chọn Trezeguet cho lần triệu tập này ông Domenech cho biết » Tôi đã nói chuyện với David và dự định gọi anh ta cho Pháp A’ nhưng anh ấy đã từ chối. Cánh cửa đội tuyển luôn luôn rộng mở với tất cả các tuyển thủ và không đóng lại với bất cứ ai và tôi không hề có bất cứ định kiến nào với anh ấy cả ».

 

Trong đợt tập trung này Domenech cũng triệu tập 4 gương mặt mới đó là hai trung vệ Delpiere (Stuggart), Rami(Lille), một tiền vệ Bodmer (Lyon) Valbuena (Marseille). Theo Domenech đó đều là những cầu thủ có bước tiến rất mạnh mẽ mà ông đã theo dõi sát sao từ rất lâu. Đặc biệt Domenech rất ấn tượng với Bodmer cầu thủ đang chơi cho Lyon và ông dự định sẽ để cho anh trong danh sách  ĐT Pháp A trong trận đấu với ĐT Anh ngày 26/3 tới đây.

 

Mặc dù đã được triệu tập nhưng Saha lại tái phát chấn thương và Domenech đã gọi bỏ sung tiền đạo đang chơi rất lên chân Sinama Pongolle của Recreativo.

 

Về danh sách 23 người cuối cùng được lựa chọn cho VCK Euro 2008 ông Domenech nói « lấp lửng » Tôi đã có trong đầu 20 cái tên tuy nhiên mới chỉ khoảng 10 người trong đó là chắc chắn sẽ đến Áo và Thụy Sỹ vào mùa hè tới

 

Danh sách 39 tuyển thủ được triệu tập lần này

 

 

Thủ môn
Grégory Coupet (Olympique Lyonnais), Mickaël Landreau (Paris-SG), Sébastien Frey (Fiorentina), Steve Mandada (Olympique  Marseille)

Hậu vệ

Eric Abidal (F.C. Barcelona), Jean-Alain Bousong , François Clerc, Sébastien Squillaci (Olympique Lyonnais), Gaël Clichy, William Gallas, Bakary Sagna (Arsenal ) Mathieu Delpiere (VFB Stuttgart), Julien Escude (F.C. Sévilla), Patrice Evra (Manchester United), Gaël Givet (Olympique Marseille), Philippe Mexes (AS Roma), Adil Rami (Lille), Lilian Thuram (F.C. Barcelona)

Tiền vệ

Jérémy Toulalan , Mathieu Bodmer (Olympique Lyonnais), Alou Diarra (F.C.G. Bordeaux), Lassana Diarra (FC Portsmouth), Mathieu Flamini (Arsenal F.C.), Claude Makelele (Chelsea), Mavuba (Lille OSC), Nasri (Olympique  Marseille), Jérôme Rothen (Paris-SG), Patrick Viera (Inter de Milan), Valbuena (Marseille)

Tiền đạo
Nicolas Anelka, Malouda (Chelsea FC), Sidney Govou, Ben Arfa, Karim Benzema (Olympique Lyonnais), Jimmy Briand (Stade Rennais), Djibril Cisse, Mathieu Valbuena (Olympique  Marseille), Thierry Henry (F.C. Barcelona), Franck Ribery (Bayern Munich), Sinama Pongolle ( Recreativo)

Hà Thành


 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X