Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole xin lỗi Alan Hutton và Mike Riley

Thứ Sáu 21/03/2008 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái của Chelsea vừa lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp Alan Hutton bên phía Tottenham Hotspur vì pha vào bóng thô bạo trong trận đấu tại White Hart Lane cũng như trọng tài Mike Riley vì phản ứng sau khi nhận thẻ vàng.

Trong trận hòa 4-4 giữa Chelsea và Tottenham, Cole đã quay lưng về phía ông Riley khi vị vua áo đen này tặng cho anh một chiếc thẻ vàng để cảnh cáo sau pha phạm lỗi với Hutton.

Cú tung chân quyết liệt của Cole đối với Hutton

Xuất hiện trên kênh truyền hình của Chelsea, Cole thổ lộ một cách tha thiết: "Tôi muốn xin lỗi những ai đã phiền lòng vì hành động của tôi. Và tất nhiên, tôi muốn xin lỗi Alan Hutton những pha vào bóng của tôi là hoàn toàn không có ác ý.

Tôi cũng không hề cố ý tỏ ra thiếu tôn trọng ông Riley. Sau trận đấu, tôi đã nhận ra rằng những gì xảy ra với mình là một phần của cuộc chơi và tôi cần phải tiếp tục cố gắng để kiểm soát bản thân".

Vào buổi sáng sau trận hòa kịch tính tại White Hart Lane, Cole đã xem lại trận đấu qua truyền hình và anh vẫn khẳng định mình chỉ quá ham bóng chứ không hề có ý làm đau Hutton.

Tuy nhiên, không chỉ hậu vệ trưởng thành từ Arsenal này cần phải xem lại mình. Ngay sau pha va chạm giữa Cole và Hutton trong những phút bù giờ của hiệp một, các cầu thủ Chelsea đã chạy tới "phong tỏa" trọng tài Riley với những phản ứng rất thiếu kiềm chế.

Đây không phải là lần đầu tiên những ngôi sao bạc triệu của Chelsea bao vây các vị vua áo đen trong những năm gần đây và rất có thể họ sẽ lại phải đối mặt với một án phạt từ FA.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X