Thứ Sáu, 10/01/2025 Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Đức và cuộc chiến trị giá 75 triệu USD

Chủ Nhật 10/12/2006 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo thể thao Kicker (Đức) cho hay hãng thiết bị thể thao danh tiếng Nike vừa ngỏ ý muốn thay Adidas trở thành nhà tài trợ trang phục thể thao cũng như áo đấu cho các ĐTQG BĐ Đức. 

 

Được biết Nike đưa ra lời mời trị giá 400 triệu euro trong vòng 8 năm (kể từ năm 2011) cộng với khoản thưởng lên tới 50 triệu euro trong trường hợp ĐT nước này giành được thành tích tốt tại các giải đấu quốc tế.

 

LĐBĐ Đức (DFB) khẳng định đây là “lời đề nghị từ phía Nike rất đáng được xem xét” nhất là khi hợp đồng với hãng Adidas có thời hạn đến năm 2010 và chưa có dấu hiệu hai bên sẽ ngồi gia hạn hợp đồng mới.

 


LĐBĐ Đức đang hết sức lưỡng lự trong việc chọn nhà tài trợ.

 

Từ trước đến nay, Những cỗ xe tăng Đức chỉ trung thành với áo đấu do hãng Adidas cung cấp bởi năm 1954, khi Đức khoác trên người chiếc áo do hãng thể thao có trụ sở tại xứ Bavaria sản xuất, ĐTQG nước này ngay lập tức giành chức VĐTG. Kể từ đó đến nay, chiếc áo đấu in mác Adidas đã theo ĐT Đức thêm 2 lần nâng cao chiếc Cúp TG.   

 

Tuy nhiên, giờ đây, với lời đề nghị hậu hĩnh của đối thủ Nike, DFB không thể bỏ qua bởi không chỉ có ĐTQG mà các CLB chuyên nghiệp thuộc DFB cũng muốn được chia sẻ từ khoản tài trợ hậu hĩnh này.

 

Thông tin về đề nghị tài trợ này được ông Theo Zwangziger, Chủ tịch DFB thông báo trong cuộc họp của Liên đoàn vừa mới diễn ra.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X