Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger: “Hãy để Ashley Cole được yên”

Chủ Nhật 10/12/2006 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đó, Ashley Cole đã có vụ chuyển nhượng nổi đình nổi đám sang Chelsea sau khi công kích quá đáng các cầu thủ và HLV Arsenal trong cuốn tự truyện của mình.

 

Và hậu vệ cánh phải này sẽ có cuộc gặp mặt các đồng đội cũ trong trong trận derby thành London vào chủ nhật tới đây. Được biết các CĐV Arsenal sẽ dành cho Ashley Cole những màn la ó, huýt sáo và thậm chí là sự thù địch đối với anh.

 

Để xoa dịu bầu không khí căng thẳng đó, HLV Arsene Wenger đã phải lên tiếng kêu gọi các CĐV kiềm chế: “Tôi muốn Ashley phải được tôn trọng như bất kỳ cầu thủ nào khác.

 

Cậu ấy từng cống hiến rất nhiều cho Arsenal và bây giờ Ashley chọn Chelsea để thi đấu. Đó không phải là vấn đề to tát. Chúng ta hãy tập trung vào việc CLB sẽ đánh bại Chelsea chứ không phải chú ý lên án một cầu thủ nào cả.

 

Các CĐV đã rất thất vọng khi Ashley rời CLB nhưng chúng ta cần phải hiểu và thông cảm điều đó. Hãy tôn trọng cậu ấy”.

 


Ashley Cole trong màu áo Arsenal trước kia
và Chelsea hiện nay
.

 

Còn cựu đồng đội tại Arsenal của Cole là thủ thành Jens Lehmann khẳng định quyết định chuyển sang thi đấu cho đối thủ cùng thành phố Chelsea xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích nặng nề.

 

Lehmann nói: “Dĩ nhiên Ashley sẽ phải hứng chịu sự đay nghiến của khán giả. Cậu ta xứng đáng bị chỉ trích. Điều đó là hoàn toàn bình thường thậm chí nó còn làm trận đấu trở nên cuồng nhiệt hơn”.

 

Còn chính Ashley Cole cũng phải thú thực: “Tôi đã chuẩn bị để đón nhận sự thù địch của các CĐV Arsenal. Chắc chắn nhiều CĐV sẽ cảm thấy tức giận khi nhìn thấy tôi thi đấu chống lại Arsenal”.

 

Tuy nhiên tuyển thủ Anh này khẳng định việc quyết định chuyển sang Chelsea không phải là một sai lầm khi cho rằng: “Một số người đồng tình với những gì tôi làm còn số khác thì không. Nhưng tôi khẳng định tôi không chuyển sang Chelsea là vì tiền”.

 

“Việc thi đấu cho một CLB rồi sau đó tới một chỗ khác thi đấu là điều hết sức bình thường và tôi không cảm thấy những gì mình làm là đáng phải hổ thẹn”, Ashley Cole kết luận.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X