Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình các ngôi sao lượt đi Bundesliga

Thứ Ba 01/01/2008 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bundesliga đã trải qua 17 lượt trận quyết liệt và hấp dẫn với tổng cộng 431 bàn được ghi. Những gương mặt mới, những tài năng thăng hoa đã làm cho giải đấu này thực sự sôi nổi và quyến rũ. Hãy cùng Dân trí điểm lại 11 gương mặt xuất sắc nhất của giai đoạn 1 vừa qua.

Thủ môn: Enke (Hannover): Cho dù đã để lọt lưới đến 5 bàn tại vòng cuối lượt đi Bundesliga như Enke vẫn xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga 17 vòng vừa qua. Đơn giản bởi suốt từ đầu mùa giải đến nay anh chính là “người gác đền” chắc chắn nhất, ổn định nhất. Cứ thử hỏi các cầu thủ Rostock (Hannover thắng 3-0) và Stuttgart (Hannover thắng 2-0) sẽ biết họ “ngán” Enke đến chừng nào.

 

Hậu vệ:

 

Naldo (Bremen): Còn nhớ mùa giải trước, sau 17 vòng đấu Naldo chính là người đã đem Giáng sinh vui vẻ về với Bremen khi ấn định tỷ số 2-1 trong trận đấu cuối cùng của lượt đi. Đó cũng là bàn thắng thứ 5 của anh cho Bremen mùa đó. Mùa này, mặc dù không còn “mắn” như mùa trước nhưng anh vẫn luôn là lựa chọn không thể thiếu trước cầu môn của Bremen.

Vidal (Leverkusen): Leverkusen đang có những bước tiến rõ rệt. So với lượt đi mùa giải trước họ đã có nhiều hơn đến 5 điểm và xếp cao hơn 2 bậc trên BXH. Leverkusen cũng là đội để lọt lưới ít thứ 3 ở Bundesliga. Thành tích đó có công rất lớn của hàng thủ mà sự tỏa sáng và ổn định đến ngạc nhiên của tài năng trẻ Vidal.


 

Demichelis (Bayern): Bayern đang dẫn đầu lượt đi với số bàn lọt lưới không thể ít hơn: 8 bàn. Có được thành tích đó có lẽ người xứ Bavaria nên cảm ơn Demichelis. Bởi dù chỉ là người đóng thế cho Lucio (bị chấn thương) nhưng anh đã làm cho các fan của “Hùm xám” luôn yên tâm và quên hẳn đi rằng anh vốn chỉ là một tiền vệ trụ.

 

Tiền vệ:

 

Bommel (Bayern): Với sự xuất hiện của Ribery có thể nói năm nay Bommel đã san sẻ được gánh nặng anh phải mang mùa giải trước trong vai trò người dẫn nhịp. Thay vào đó giờ đây tiền vệ người Hà Lan có thể chơi một cách thoải mái và tự do hơn với vai trò thu hồi bóng. Rõ ràng với vai trò này Bommel đang đảm đương rất tốt. Với anh và Ze Roberto “Hùm xám” luôn thắng trong phần lớn đợt tranh chấp tay đôi.

 

Kompany (Hamburg): Với 9 trận thắng, 5 trận hòa và chỉ 3 trận thua HSV đang ngất ngưởng ở vị trí thứ 3 trên BXH trong đó mới chỉ lọt lưới 13 bàn. Thành tích đó có công lớn của chốt chặn Vincent Kompany. Chẳng thế mà từ ngày anh chấn thương, Hamburg không thắng nổi 1 trận nào trong khi trước đó thắng đến 5/6 trận liên tiếp.

Hajnal (Karlsruher): Thật khó có thể quên được hình ảnh một cầu thủ “bé hạt tiêu” tả xung hữu đột giữa vòng vây của những Á quân Schalke (Karlsruher thắng 2-0). Vóc người nhỏ bé nhưng đôi chân và nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhanh nhạy, có thể nói Hajnal đã đem về 50% thành công cho tân binh Karlsruher mùa này.

 

Van der Vaart (Hamburg): Những ngày qua Vaart chính là tâm điểm của báo chí Đức với những tin đồn chuyển nhượng nóng hổi mà đích đến đều là những “đại gia” tại châu Âu. Điều đó thật dễ hiểu bởi dù mới tuổi 23 Vaart đã tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga từ 2 mùa gần đây. Mùa trước anh đã giúp Hamburg trụ hạng, còn mùa này HSV đang bay cao trên “đôi cánh” Vaart. 9 bàn thắng và 6 đường chuyền, quả là một sức hút khó cưỡng lại với các “đại gia”.

 

Diego (Bremen): Trước khi Ribery đến với Bundesliga Diego chính là tiền vệ công sáng giá nhất. Và nay khi Ribery đến, người ta lại càng thấy Diego xuất sắc đến chừng nào. Nếu như tại Bayern, cầu thủ người Pháp đã có những trận đấu tồi tệ như ở vòng 17 thì Diego vẫn luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho “vũ điệu” samba của các “vũ công” Bremen. Hoàn toàn có thể khẳng định rằng Diego là tiền vệ công xuất sắc bậc nhất châu Âu.

Ribery (Bayern): Được mệnh danh là “Zidane mới” của bóng đá Pháp, Ribery đang khiến cả Bundesliga say đắm với những pha đi bóng, những pha sút phạt của mình. Từ ngày có anh, Bayern thực sự như “hổ mọc thêm cánh”. Những đợt lên bóng của họ giàu tính sáng tạo, tốc độ và biến hóa đến khôn lường. Có thể nói, Ribery giờ chính là “lá phổi”, là “bộ óc” của “Hùm xám”.

 

Tiền đạo:

 

Klose (Bayern): Chuyển đến Bayern từ Bremen, Klose đã không phụ sự mong đợi của các CĐV sân Allianz Arena. Cùng với Luca Toni họ tạo thành cặp bài trùng nguy hiểm nhất Bundesliga với tổng cộng 18 bàn thắng chia đều cho cả 2 người. Tuy nhiên, Klose vẫn là người được đánh giá cao hơn với sự ổn định hơn hẳn người đồng đội. Nếu tiếp tục tỏa sáng trong giai đoạn lượt về, Klose chính là ƯCV nặng ký cho danh hiệu vua phá lưới năm nay.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X