Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Dàn "Pháo thủ trẻ" lại được thử sức

Thứ Tư 28/02/2007 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Binh tàn, lực kiệt" sau trận "đại chiến" tại Cardiff cuối tuần trước, "Các pháo thủ" thành London đã phải ngay lập tức hành quân tới Ewood Park để đối đầu với thầy trò Mark Hughes trong trận đá lại vòng 5 Cúp FA đêm nay.

Nhiều người nói với Arsenal, Cúp FA hoàn toàn khác Carling Cup bởi tại đây Arsene Wenger luôn tung ra đội hình mạnh thay vì việc giành chỗ "rèn giũa" cho lứa cầu thủ "mặt búng ra sữa".

Các cầu thủ trẻ như Aliadiere lại có cơ hội ra sân ở 1 trận đấu quan trọng như thế này

Họ lấy đó để làm niềm tin cho chuyến làm khách Blackburn vào đêm nay vì chắc chắn "Khẩu thần công" sẽ ra sân với đội hình khác rất nhiều so với trận thua Chelsea 1-2 đêm chủ nhật (25/2) vừa qua và cùng với đó là kinh nghiệm, sự dạn dày đủ làm nên chiến thắng. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản đến thế, bởi vấn đề "đau đầu" nhất đối với "giáo sư" người Pháp lúc này nằm chính ở tinh thần bất ổn của toàn đội bóng, điều mà chưa thể tìm lại sự cân bằng chỉ 3 ngày sau cuộc "đại chiến" tại Cardiff.

Trong nỗi lo đó có cả nỗi lo về án treo giò dành riêng cho cá nhân Adebayor, Toure và Fabregas, những cầu thủ "nhiệt tình" nhất trong cuộc ẩu đả với các cầu thủ Chelsea, cũng như án phạt của FA đang lơ lửng trên đầu BLĐ đội bóng.

Không những thế, xét về mặt con người, Arsenal cũng đối mặt với sự vắng mặt của một loạt các trụ cột khi Lehmann, Persie, Henry, Rosicky, Diaby không thể ra sân do chấn thương, Adebayor và Toure buộc phải ngồi ngoài do án treo giò.

Trong khi đó, cơ hội góp mặt của Hoyte, Walcott, Djourou, Flamini và Clichy cũng bị đặt dấu hỏi vì những chấn thương nhẹ chưa chắc kịp hồi phục.

Chính điều đó khiến Arsene Wenger gần như cùng một lúc không thể đảm bảo việc vừa đảm bảo kết quả tốt vừa giữ sức cho các trụ cột trước cho Premiership và quan trọng là trận lượt về tại Champions League, gặp PSV Eindhoven giữa tuần sau.

Liệu chủ nhà Blackburn có thể làm nên bất ngờ?

Đêm nay, gần như chắc chắn những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương Gallas, Hleb, Ljungberg sẽ phải xung trận ngay từ đầu, trong khi nhiều khả năng ý định "giảm tải" cho Fabregas sau quãng thời gian "cày ải" gần như tất cả các trận đấu vừa qua của BHL Arsenal cũng không thành, nhằm đảm bảo thế trận trước đối thủ "khó nhằn" Blackburn.

Trái với những khó khăn chồng chất của đội khách, HLV Mark Hughes chỉ có duy nhất một mối bận tâm bởi sự vắng mặt của hậu vệ Chris Samba do chấn thương đầu gối, song bù lại khi ông có sự trở lại của chân sút tốt nhất Benni McCarthy.

Sau trận hòa không bàn thắng tại Emirates cách đây hai tuần, lối chơi của Blackburn khó chịu ra sao ắt hẳn các cầu thủ Arsenal vẫn chưa thể quên, và dù cho HLV Wenger có "mạnh mồm" tuyên bố Cúp FA là một giải đấu mà các học trò của ông cũng sẽ tiến vào Chung kết, rồi "sửa sai" bằng một chiến thắng để giành Cúp, không ai có thể phủ nhận họ đang đối mặt với thách thức lớn taiại Ewood Park đêm nay.

Trước trận đấu, Mark Hughes nói: "Tôi chưa bao giờ có cơ hội tốt để chiến thắng trước Arsenal như hiện nay, tất cả các trụ cột đều hoàn toàn bình phục và trở lại và điều duy nhất tôi phải làm là kết hợp họ thật tốt để giành chiến thắng ...".

Đội hình dự kiến
Blackburn:
Friedel - Emerton, Khizanishvili, Nelsen, Warnock - Bentley, Tugay, Mokoena, Dunn, Pedersen - McCarthy, Nonda.
Arsenal: Almunia - Gallas, Senderos, Droujou, Clichy - Hleb, Gilberto, Denilson, Ljungberg - Aliadiere, Baptista
Dự đoán: Arsenal thắng 2-1 (Hiệp 1: 0-1)

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X