Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca ''để dành'' Eto'o cho Liverpool

Thứ Tư 28/02/2007 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Frank Rijkaard quyết định không đưa chân sút người Cameroun vào danh sách thi đấu với Zaragoza tại Cúp Nhà vua TBN mà ''để dành'' cho trận tái đấu với Liverpool tại Champions League.

Etoo đã khẳng định sự trở lại thành công bằng 2 bàn thắng

Đêm nay, Barcelona sẽ đến làm khách của Zaragoza trong trận lượt về tứ kết Cúp Nhà vua TBN với nhiệm vụ nặng nề là phải lật ngược tình thế sau thất bại 0-1 ngay tại Nou Camp cách đây 3 tuần.

Bất chấp điều đó, Frank Rijkaard vẫn quyết định không tung ra sân tiền đạo số 1 của mình hiện nay là Samuel Eto'o với mục tiêu để chân sút người Cameroun có được thể trạng tốt nhất khi Barca tái đấu với Liverpool tại Anfield.

Cuối tuần trước, Eto'o đã lần đầu tiên ra sân trong đội hình xuất phát của Barca sau gần 5 tháng chấn thương và đã thi đấu nổi bật giúp đội nhà hạ Bilbao 3-0.

Ngoài Eto'o, Frank Rijkaard cũng quyết định để các cầu thủ Sylvinho, Motta, Edmilson và Ezquerro ở nhà để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trước mắt Barcelona là một lịch thi đấu ''tử thần'' bởi ngay sau khi gặp Zaragoza, đội bóng xứ Catalan sẽ phải đến làm khách của Sevilla trong trận đấu được coi là chung kết của La Liga mùa này.

Sau đó 3 ngày, Barca sẽ gặp lại Liverpool tại Anfield với mục tiêu vô cùng khó khăn là lật ngược tình thế sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà Nou Camp vào tuần trước. Tiếp đó, Barcelona còn gặp Real Madrid trong trận Clasico lượt về.

Trước giờ bóng lăn, Frank Rijkaard thừa nhận Barca có rất ít cơ hội và đánh giá ''Zaragoza là đội cửa trên''. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan cũng chuyển sức ép sang phía đội chủ nhà khi tuyên bố ''Barca không có gì để mất''.

Bên phía chủ nhà Zaragoza, tiền vệ dẫn dắt lối chơi Pablo Aimar đã trở lại đội hình sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Deportivo tại Liga cách đây 1 tháng.

Đội hình dự kiến:

Zaragoza: César; Diogo, Piqué, Gabriel Milito, Juanfran; D'Alessandro, Zapater, Movilla, Aimar, Sergio García, Diego Milito.
Barcelona: Jorquera; Oleguer, Puyol, Thuram, Zambrotta; Márquez, Iniesta, Deco, Messi; Ronaldinho, Saviola.  

Lịch thi đấu lượt về TK Cúp Nhà vua TBN

Thứ Năm, 1/3/2007
02h00Osasuna - Getafe (0-3)
02h00Real Betis - Sevilla (0-0)
02h00Valladolid - Deportivo (1-4)
03h30Zaragoza - Barcelona (1-0)
Trong ngoặc là kết quả trận lượt đi
  • Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X