Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Công Vinh: “Người hâm mộ góp công lớn vào chức Vô địch của Việt Nam”

Thứ Hai 29/12/2008 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua ĐT Việt Nam đã có chức vô địch, phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi. Trong cuộc trao đổi với Dân trí tại khách sạn, người hùng Công Vinh cho biết: Thành tích đội tuyển có được, có phần đóng góp quan trọng của người hâm mộ.


PV: Ghi được bàn thắng mang lại chức vô địch cho ĐT Việt Nam, cảm giác của Công Vinh lúc này thế nào?

 

Lê Công Vinh: Tôi không thể nói gì hơn ngoài 2 chữ “hạnh phúc”, trên sân tôi chỉ vẫy chào được mọi người chứ không nói được một câu nào. Trước khi đá trận chung kết lượt về, tôi đã rất tin tưởng là ĐT Việt Nam sẽ giành được chức vô địch. Nhưng khi giấc mơ thành sự thật, vẫn có cảm giác rất ngỡ ngàng, và tôi không thể tin được là mình lại ghi được bàn thắng vào đúng những giây bù giờ cuối cùng. Tôi xin cảm ơn đồng đội, cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ở bên động viên tôi suốt thời gian vừa qua.

 

Trước khi ghi bàn thắng vào lưới Thái Lan ở sân Rajamangala Công Vinh đã phải hứng chịu rất nhiều sức ép, lúc đó Vinh cảm thấy thế nào?

 

Tôi rất buồn, nhưng tôi cũng hiểu mình phải hứng chịu sức ép vì đã được quá nhiều người đặt kỳ vọng. Nhưng ở thời điểm đó tôi vẫn tin vào chính bản thân mình, và nhận được niềm tin cùng những lời động viên của HLV Calisto. Niềm tin của chính bản thân, cộng với sự tin tưởng của thầy Calisto đã giúp tôi vượt qua tất cả áp lực để tìm lại cảm giác ghi bàn ở 2 trận chung kết với Thái Lan.

 

Công Vinh sau khi ghi được bàn thắng “vàng”, có gì khác với Công Vinh ngày xưa?

 

Tôi không bao giờ dám nhận mình là ngôi sao, chức vô địch mà ĐT Việt Nam vừa có được là kết quả của sự nỗ lực và phấn đấu không biết mệt mỏi của cả tập thể. Nhưng riêng với bản thân tôi chắc chắn cũng sẽ có sự khác biệt lớn, bàn thắng ngày hôm nay sẽ là nguồn động lực giúp tôi tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho ĐT Việt Nam, ở những giải đấu trong tương lai.

 

Điều Công Vinh muốn nói sau giờ phút đăng quang là gì?

 

Có rất nhiều điều tôi muốn nói lúc này, nhưng sau giây phút đăng quang tại Mỹ Đình tôi muốn nói ngay một lời cảm ơn tới người hâm mộ. Hôm nay hơn 4 vạn khán giả, cùng hàng triệu người hâm mộ cả nước đã ở bên cạnh động viên và cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Sự tin tưởng của khán giả đã giúp tôi và đồng đội lần lượt vượt qua những thử thách ngay từ vòng đấu bảng, cho đến giây phút đăng quang ở trên sân Mỹ Đình. Khán giả đã đóng góp phần rất quan trọng trong chức vô địch đầu tiên của ĐT Việt Nam, chỉ cần người hâm mộ luôn ở bên, tôi tin ĐT Việt Nam sẽ gặt hái được những thành tích cao hơn nữa.

 

Đêm nay cả nước đều thức trắng ăn mừng chức vô địch AFF Cup, là người trong cuộc cảm xúc của Công Vinh lúc này thế nào?

 

Không chỉ có riêng rôi, mà tất cả ĐT Việt Nam đều thấy sung sướng về điều này. Chúng tôi đã nợ người hâm mộ rất nhiều, nay mới có dịp mang đến niềm vui chung cho nhân dân cả nước, ngày 28/12/2008 là cột mốc đáng nhớ cho các cầu thủ và cả người hâm mộ nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, tiếp tục dành cho người hâm mộ những món quà lớn hơn.

 

Xin cảm ơn Công Vinh về cuộc trao đổi!

(Theo Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X