Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cơ hội ra sân của Henry là 50-50

Thứ Ba 06/03/2007 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal cho biết rằng việc Henry ra sân hay không trong trận đối đầu với PSV đêm nay là hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của ông.

Arsene Wenger hi vọng rằng cầu thủ con cưng của mình có đủ thể lực cần thiết để xuất phát trong trận đấu gặp PSV trong khuôn khổ lượt về vòng đấu loại trực tiếp Champions League trên thánh địa Emirates.

Henry sẽ đá chính trong trận gặp PSV?

Trận đấu lượt đi trên đất Hà Lan, các pháo thủ thành London đã ra về với tỷ số thua tức tưởi 0-1 và họ đứng trước nguy cơ bị loại. Nếu PSV có được 1 bàn thắng trên thánh địa Emirates thì nhiệm vụ đối với thầy trò ông Wenger trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, huấn luyện viên người Pháp đặt rất nhiều hi vọng vào chân sút số 1 của câu lạc bộ.

Henry đã dính chấn thương bàn chân và ngồi chơi xơi nước mất hai tuần nay. Sự vắng mặt của Henry là nguyên nhân cơ bản khiến cho Arsenal thua trước Chelsea tại trận chung kết Carling Cup. Để có mặt tại tứ kết Champions League, Arsenal cần chiến thắng, ít nhất cần 1 bàn thắng trên sân nhà, đủ san hoà tỷ số với PSV.

Giáo sư bóng đá người Pháp cho biết: “Henry có thể ra sân bởi vì cậu ấy đã chơi tốt trong buổi sáng hôm nay khi câu lạc bộ tập luyện. Cậu ấy có thể xuất phát nhưng điều đó phụ thuộc vào quyết định của tôi”.

“Tôi không muốn có một rủi ro nào nữa đến với cậu ấy, cậu ấy cần phải có được thể lực tốt nhất và ra sân không ảnh hưởng gì đến thành tích của câu lạc bộ. Tôi quyết định, cậu ấy sẽ phụ thuộc vào quyết định của tôi”, Wenger cương quyết.

Bên cạnh Henry, Emmanuel Eboue, Robin van Persie, Philippe Senderos, Tomas Rosicky, Mathieu Flamini và Justin Hoyte cũng gặp những vấn đề chấn thương không nặng thì nhẹ. Arsenal đang thiếu hụt trầm trọng nhân sự cho trận tiếp đại diện đến từ Hà Lan và Wenger cảm thấy tỷ số thua 0-1 là điều rất khó đảo ngược.

“Rất khó có thể đảo ngược thế trận khi đã thua 0-1 trước đó. Nó rất khó khăn nhưng trong bóng đá bạn phải chấp nhận điều đó. Tôi hi vọng là chúng tôi sẽ vượt qua được thử thách này”.

“Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể ghi bàn nhưng điều quan trọng là các tiền đạo của chúng tôi phải biết tận dụng các cơ hội và biến nó thành hiện thực. Chúng tôi không đầu hàng trước khó khăn, chúng tôi sẽ thắng như chúng tôi từng hạ Reading mới đây”, Wenger rất tin tưởng vào chiến thắng cho Arsenal.

Có thể nói, Arsenal đang trong tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nhân sự. Những trận đấu thiếu ổn định gần đây của đội bóng chủ sân Emirates thực sự đáng báo động. Tiếp PSV, một đội bóng chơi đoàn kết với lối chơi đeo bám khó chịu sẽ là bài thuốc thử cho các pháo thủ.

Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X