Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Crespo sợ bị Chelsea gọi về !

Thứ Ba 06/03/2007 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Hernan Crespo ngày hôm nay đã cho biết anh sợ sẽ bị Chelsea gọi trở lại trong mùa bóng tới mặc dù anh rất mong muốn được tiếp tục thi đấu tại Italia.

Tiền đạo người Argentina này đã được gã nhà giàu thành London cho Inter Milan mượn với một bản hợp đồng có thời hạn là 2 năm. Cho đến thời điểm hiện tại anh đã 12 lần lập công cho các nhà đương kim vô địch Serie A mùa bóng năm  nay.

Crespo đang có những tháng ngày tuyệt vời cùng với Inter Milan


Tuy nhiên nhiên có nhiều khả năng Chelsea sẽ gọi trở lại tiền đạo 31 tuổi của mình trở về thi đấu đồng thời kéo dài thời hạn hợp đồng đối với Crespo.

Người đại diện của anh, Fernando Hidalgo cho biết :" Có vẻ như Chelsea đang có ý định gọi thân chủ của tôi trở về London."

"Nếu điều này xảy ra thì chúng tôi sẽ buộc phải phải chấp  nhận và không thể làm được gì hơn bởi Crespo là cầu thủ thuộc sở hữu của Chelsea."

Bản hợp đồng hiện tại của Crespo với Chelsea còn thời hạn đến năm 2008 sau khi anh đồng ý gia nhập The Blue từ Inter Milan vào năm 2003.

Trong khi đó một tiền đạo khác cũng từ Serie A đến với Chelsea là Andriy Shevchenko lại tỏ ra hết sức hài lòng với cuộc sống ở Anh và không hề có ý định trở lại Italia.

Sheva cho biết :" Chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi lối chơi của mình để thích nghi với bóng đá Anh tuy nhiên đây là điều không hề dễ dàng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X