Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng EURO ngày 27/6

Thứ Sáu 27/06/2008 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Villa vắng mặt ở trận chung kết, Platini hết lời khen ngợi Tây Ban Nha, Loew tự tin về khả năng của Đức…đó là những tin chính có trong bản tin Chuyển động cùng EURO ngày 27/6

 

Villa vắng mặt ở trận chung kết?

Villa nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết

Chân sút số một của Tây Ban Nha tại giải lần này David Villa gần như chắc chắn không thể ra sân trong trận Chung kết do chấn thương cơ.

David Villa đã dính chấn thương khi thực hiện quả đá phạt hàng rào. Kết quả cầu thủ này buộc sớm phải rời sân chỉ sau 35 phút thi đấu. Và những chẩn đoán y tế sơ bộ ban đầu cho thấy tiền đạo của Valencia này đã bị chấn thương cơ và phải “án binh bất động” trong vài ngày tới. Tuy nhiên, HLV Luis Aragones vẫn úp mở khả năng ra sân trong trận Chung kết của tiền đạo này khi nói “Villa đang gặp phải chấn thương và tôi cũng không chắc cậu ấy đủ thể lực để thi đấu cho trận Chung kết nữa hay không”.

 

Platini khen ngợi lối chơi của Tây Ban Nha
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
Chủ tịch UEFA, Michel Platini vừa lên tiếng ca ngợi đội bóng của HLV Luis Aragonés sau màn trình diễn của họ tại Euro 2008, đặc biệt là các cầu thủ ở hàng tiền vệ. Theo huyền thoại của bóng đá Pháp, ông đã bị chinh phục bởi lối chơi hoa mỹ nhưng cũng rất hiệu quả mà Aragonés đã xây dựng. Phát biểu trước trên uefa.com, cựu tiền vệ của Juventus khẳng định: “Với những cầu thủ như Xavi, Iniesta, Fabregas hay David Silva thì thật khó để yêu cầu họ chơi bóng dài. Tôi nghĩ Aragonés đã rất thông minh khi để các cầu thủ của mình chơi khá tự do. Chính điều này đã khiến lối chơi Tây Ban Nha trở lên rất linh hoạt và khó lường”.

 

Pagliuca: “Buffon vẫn xuất sắc nhất”


Cựu thủ môn của Bologna và đội tuyển Italia, Gianluca Pagliuca vừa lên tiếng khẳng định dù không thể giúp Azzurri đánh bại Tây Ban Nha ở trận tứ kết cuối cùng của Euro 2008 nhưng Gianluigi Buffon vẫn là thủ thành số 1 thế giới. Buffon được coi là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội tuyển áo thiên thanh tại Euro 2008 khi anh đã thể hiện một phong độ chói sáng với hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, đặc biệt là ở trấn tứ kết với Tây Ban Nha. Phát biểu trên Rai Sport, Pagliuca khẳng định: “Nhiều người cho rằng Casillas và Per Cech đang là những thủ môn hàng đầu nhưng theo tôi họ vẫn đứng sau Buffon. Dù rất xuất sắc nhưng Casillas vẫn cần thêm kinh nghiệm, còn phong độ của Per Cech đã đi xuống sau chấn thương đầu. Buffon vẫn là số 1. Cái giá 32 triệu bảng mà Juventus phải trả cho Parma xứng đáng đến từng xu”.

 

Joachim Loew đã nghĩ đến chức vô địch

Joachim Loew đã nghĩ đến chức vô địch

HLV đội tuyển Đức, Joachim Loew vừa lên tiếng khẳng định với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, ông cùng các học trò hoàn toàn có thể mơ đến danh hiệu vô địch Euro 2008. Với tinh thần chiến đấu kiên cường, những cỗ xe tăng Đức vừa có một cuộc lội ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ trong trận bán kết đầu tiên diễn ra vào đêm qua(25/6) qua đó trở thành đội đầu tiên có mặt tại Chung kết EURO 2008. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Joachim Loew tỏ ra hết sức phấn khích: “Chúng tôi đã có được chiến thắng hết sức tuyệt vời và hoàn toàn có thể vươn tới danh hiệu vô địch. Đây quả là chiến thắng vô cùng ấn tượng của tinh thần thi đấu kiên cường và khát vọng chiến thắng mãnh liệt”.

 


Aragones tự tin sẽ thắng Đức trong trận chung kết


Sau chiến thắng 3-0 trước Nga tại trận bán kết, HLV Luis Aragones tuyên bố “Tây Ban Nha đã hoàn thành mục tiêu lọt vào chung kết” và “đội bóng này có thể giành ngôi vô địch”. Phát biểu với giới báo chí Tây Ban Nha, “Nhà thông thái” nhận định “mặc dù Đức vẫn là ứng cử viên để giành danh hiệu vì có nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng Tây Ban Nha là một đội bóng đang độ chín và mọi người đều tin tưởng sẽ giành chiến thắng cuối cùng”. “Tây Ban Nha đang làm một điều lớn lao tại Euro-2008 và với sức mạnh hiện nay, họ có thể ôm tham vọng ngay cả tại Giải Bóng đá Thế giới sắp tới”, HLV đội tuyển “bò tót” hùng dũng khẳng định. Bình luận về trận đấu bán kết, HLV Luis Aragones nhận xét trong hiệp một đội Tây Ban Nha đã chơi bóng dài và đã không đạt hiệu quả mong muốn, nhưng từ hiệp hai, với lối chơi một chạm, chuyền bóng liên tục, các bò tót Tây Ban Nha đã làm cho các gấu Nga mệt bở hơi tai, mặc dù họ có thể lực tốt nhất tại Euro lần này. “Nhà thông thái’ tuyên bố ông cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, nhất là thấy tất cả các học trò của mình đều thi đấu xuất sắc, từ Xavi, Guiza và Silva là những cầu thủ ghi bàn đến Villa, Torres, Sergio Ramos và các cầu thủ khác

 

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X