Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Aragonés tự hào, Hiddink cúi đầu nhận thua

Thứ Sáu 27/06/2008 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai tâm trạng hoàn toàn khác nhau của hai vị HLV giàu kinh nghiệm khi đội bóng mà họ dẫn dắt đón nhận những cảm xúc trái ngược sau trận bán kết đêm vừa qua.

 

HLV Luis Aragonés lấy làm mãn nguyện với màn trình diễn trên cả tuyệt vời của các học trò trong trận đấu với Gấu Nga. TBN đã lọt vào một trận chung kết ở giải đấu danh giá sau 24 năm chờ đợi. Mặc dù phải đón nhận chấn thương của tiền đạo chủ lực David Villa khi hiệp một vẫn chưa đi hết nhưng những bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ hai của Xavi Hernández, Daniel Güiza và David Silva đã hoàn tất chiến thắng cách biệt 3 bàn lần hai của người TBN trước ĐT Nga tại Euro 2008.


Aragones đã giành phần thắng trên băng ghế huấn luyện
 

Về phần HLV Guus Hiddink, ông bình thản đón nhận thất bại. Ông cũng không quên động viên các học trò khi lấy làm hài lòng với thành công ngoài mong đợi của Gấu Nga tại Euro năm nay. Cả hai vị HLV này cũng đồng ý rằng chính những pha phối hợp ban ngắn của TBN là khác biệt rõ rệt, ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

 

Tự hào Luis Aragonés
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,


HLV Aragones tự hào về các học trò
 

"Khi họ tràn lên tấn công thì đội bóng của tôi vẫn chơi rất xuất sắc, chúng tôi luôn giữ bóng tốt và giành quyền kiểm soát nhiều hơn. Về Villa, cậu ấy đã bị thương và tôi không dám chắc cậu ấy có kịp bình phục cho trận chung kết hay không. Nhưng với những gì đã diễn ra ngày hôm nay, tôi nghĩ TBN nên chơi với một tiền đạo duy nhất thay vì hai như thường lệ. Đó là cái cách chúng tôi đã chơi rất hay ở trận đấu này. Chơi pressing với số lượng đông đã giúp cho Xavi ghi bàn, và nó cũng khiến các cầu thủ thoải mái hơn trong thi đấu"

 

"Tôi không phải là một người tự mãn nhưng tôi cảm thấy rất sung sướng. Tôi cảm thấy hài lòng về bản thân mình, về các cầu thủ, về sự cổ vũ của các cổ động viên và cả gia đình nữa. Tuy không phải là người hay biểu lộ ra ngoài, không ăn mừng hay tỏ ra buồn khi đội nhà ghi bàn hoặc để thua, nhưng tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Họ xứng đáng là những nhà vô địch, và trước mắt là trận đấu khó khăn với Đức để hiện thực hóa giấc mơ đó. Khi đến với Euro năm nay, chúng tôi đã rất tự tin sẽ tiến sâu vì sở hữu trong tay các cầu thủ giỏi, mặc dù đã có một vài trận đấu khó khăn nhưng tôi tin rằng đội bóng là tập hợp của các cầu thủ đẳng cấp, chúng tôi là một đội bóng lớn"


Guss Hiddink hài lòng dù bị loại
 

Bình thản Guus Hiddink

 

"Sau khi bị đánh bại chúng tôi rất thất vọng, đó là lẽ dĩ nhiên thôi. Chúng tôi đã chơi ngang ngửa với họ ở hiệp một và một phần hiệp hai nhưng họ đã hạn chế chúng tôi quá tốt bằng lối đá di chuyển và chiếm vị trí. Nó khiến cho chúng tôi không thể khống chế khu trung tuyến và dễ dàng bị họ "cắt đuôi". Thêm nữa, họ có sức mạnh và chất lượng nơi hàng tiền đạo, luôn luôn tung ra các cú sút nguy hiểm và có thể ghi bàn. Họ xứng đáng với trận thắng này. Ngăn chặn một đối thủ có lối đá một chạm hoa mỹ như TBN quả là khó, họ là một đội bóng lớn".

 

"Họ có thể xử lý các pha bóng với chỉ một chạm và luôn biết cách hóa giải mối nguy hiểm từ chúng tôi. Hiệp một chúng tôi đã tấn công rất nhiều mặc dù tạo ra ít cơ hội. Họ đã giữ nhịp trận đấu tốt và dâng lên ghi bàn khi chúng tôi có dấu hiệu mệt mỏi. Chúng tôi không thể thi đấu cùng một đẳng cấp giống như họ và cũng không hề bày ra thế trận phòng ngự chống lại lối chơi ấy. Chúng tôi rất buồn khi để thua nhưng dù sao đây cũng là một mùa giải thành công khi Nga lọt đến vòng đấu này. Chúng tôi đã gặp một đối thủ quá mạnh. Xin chúc cho họ sẽ chơi tốt ở trận đấu chung kết"

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X