Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Barca chính thức "ngắm" Arshavin

Thứ Sáu 27/06/2008 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona có thể sẽ đưa ra lời đề nghị "trong mơ" của Andrei Arshavin khi họ muốn anh gia nhập sân Nou Camp, đó là những gì CLB Zenit St Petersburg xác nhận vế mối quan tâm đặc biệt của gã khổng lồ Tây Ban Nha giành cho Arshavin.

 

Arshavin chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè sau những gì anh đã làm được với ĐT Nga tại Euro 2008. Anh cũng từng bày tỏ quyết định ra đi, và ngay lập tức các CLB của Premiership như Arsenal, Chelsea và Manchester City ngay lập tức đã nhảy vào cuộc đua giành giật chữ kí của ngôi sao người Nga.

 

Về phần Arshavin, anh lại thú nhận ước muốn đầu quân cho CLB Barcelona, đó là cơ sở để Barca có thể tự tin dẫn đầu trong cuộc đua này. Mọi việc có lẽ chỉ còn chờ vào sự đồng thuận giữa hai CLB Barca và Zenit.


Nghệ sỹ Arshavin
 

Giám đốc thể thao của Zenit, ông Konstantin Sarsaniya nói rằng CLB Barcelona đã chính thức có những mối quan tâm đến Arshavin, và tương lai của anh sẽ được quyết định sau khi cầu thủ 27 tuổi này trở về từ Áo và Thụy Sỹ.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,


Mặc dù khá được kỳ vọng trong trận đấu Nga - TBN nhưng Arshavin dường như đã phải chịu quá nhiều sức ép và thi đấu không đúng sức của mình. Anh gần như biến mất khỏi trận đấu mà không để lại ấn tượng gì nổi bật. 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X