Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro 2008 (chiều 16/6)

Thứ Hai 16/06/2008 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nikopolidis nghỉ hưu, Zurawski vẫn chấn thương, Ballack tự tin…đó là những tin chính có trong bản tin Chuyển động cùng EURO của Bongda24h (chiều 16/6)


Nikopolidis nghỉ hưu

 Nikopolidis sẽ nghỉ hưu sau một mùa giải đáng thất vọng

Thủ thành Antonis Nikopolidis vừa tuyên bố trận đấu cuối cùng tại bảng D trước Tây Ban Nha sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo ĐTQG Hy Lạp.  Nikopolidis hiện đã 36 tuổi là một trong những tác nhân chủ yếu dẫn đến chức vô địch đáng nhớ của Hy Lạp tại Euro 2004.  Tuy nhiên yếu tố tuổi tác đã ngăn cản Nikopolidis chơi với phong độ tốt nhất tại giải đấu lần này và chính anh là người mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến trận thua trước Nga.


Zurawski vẫn chấn thương
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

 

Chấn thương của Zlatan Ibrahimovic không nghiêm trọng

 Ibrahimovich đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Thụy ĐIển

Trong trận Thụy Điển để thua Tây Ban Nha với tỷ số 1-2 hôm 14/6 vừa qua, Ibrahimovic buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Markus Rosenberg ngay từ đầu hiệp 2 vì gặp vấn để ở đầu gối. Tuy nhiên theo như tiết lộ của bác sỹ Magnus Forssblad, có vẻ như chấn thương mà chân sút cao lớn hiện đang đầu quân cho CLB Inter Milan dính phải là không quá nghiêm trọng. “Chúng tôi rất tự tin vào khả năng Ibra sẽ bình phục. Tiền đạo này bị đau ở đầu gối, cũng giống như những gì mà cậu ấy cảm thấy sau vòng đấu đầu tiên. Vì thế đề phòng khả năng xấu có thể xảy ra, Ibra quyết định rời sân khi hiệp 1 trận đấu với Tây Ban Nha kết thúc. Tuy nhiên, vào sáng nay mọi thứ đã tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn và tôi nghĩ cậu ta có thể ra sân trong cuộc đọ sức giữa Thụy Điển và Nga vào thứ Tư tới”.


Ballack tự tin

Mặc dù Đức vẫn có khả năng bị loại nếu như thua trong trận quyết định với Áo đêm nay. Tuy nhiên, Michael Ballack, nhạc trưởng của Mannschaft vẫn tỏ ra khá tự tin và anh khẳng định rằng người Đức sẽ biết vượt qua khó khăn trước mắt này. “Đối mặt với đội chủ nhà luôn là một thử thách nhất là khi họ được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả trên sân. Tuy nhiên, với sức mạnh và bản lĩnh Đức sẽ giành chiến thắng. Nếu lọt vào tứ kết gần như đến 90% Đức sẽ phải đối đầu với Bồ Đào Nha


Gregory Coupet ngại Grosso


Theo khẳng định của TM Gregory Coupet thì hậu vệ Fabio Grosso mới là cầu thủ thực sự đáng ngại. Phát biểu trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Gregory Coupet cho biết: “Fabio là bạn thân của tôi ở CLB Lyon. Tôi luôn cảnh báo với các đồng đội ở ĐTQG của mình rằng, không được để cho cầu thủ này vượt qua, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt. Với cái chân trái ma thuật của mình, cậu ấy có thể tạo ra những cơ hội ăn bàn thực sự cho người Italia".
 

  • Bongda24h (tổng hợp) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X