Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “các” Drogba lấy bộ đôi Barca?

Thứ Hai 16/06/2008 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là một trong những động thái đầu tiên của HLV Felipe Scolari nhằm chuẩn bị xây dựng cho mình một triều đại mới tại sân Stamford Bridge sau khi EURO 2008 kết thúc… 

Ngoài siêu sao Kaka và Deco, danh sách “shopping” của HLV sắp nhậm chức tại Chelsea Luiz Felipe Scolari vừa hé lộ thêm một nhân vật nữa, đó là ngôi sao của Barcelona Ronaldinho. Ngày hôm qua, đại diện của đội bóng phía Tây thành London đã lên đường tới Catalunia với nhiệm vụ thỏa thuận thành công với Blaugrana về thương vụ này. 

“Big Phil” sẽ không phải lo lắng về nguồn lực tài chính bởi ông sẽ được tỷ phú Abramovich hào phóng cấp 120 triệu euro phục vụ cho chiến dịch tuyển mộ mùa hè. Nhưng bởi tiền đạo Didier Drogba đang muốn dứt áo ra đi, The Blues sẽ coi đó như một phương pháp tiết kiệm ngân sách tối ưu nhất - “các” thêm “voi rừng” vào bản hợp đồng với Barcelona. 

Deco và Ronaldinho – bộ đôi mà Chelsea đang rất thèm muốn

Để có được “ảo thuật gia” Ronaldinho, “gã khổng lồ” phải chi ra 40 triệu euro năm 2003 và 1 năm sau đó là 14 triệu euro cho Deco, do vậy khoản chuyển nhượng đại diện xứ sở bò tót đòi hỏi từ BLĐ Chelsea là 50 – 55 triệu euro cho bộ đôi này.

Còn “gã nhà giàu” thành London thay vì “chồng” đủ số tiền đó, họ quyết định chỉ bỏ ra 30 triệu euro nhưng đi kèm theo đó, tiền đạo Didier Drogba sẽ là người của sân Nou Camp.

Mới đây chính Deco, cầu thủ đang được “rao bán” với giá 15 triệu bảng, cũng muốn Marca “hạ giá” nhằm mở rộng hơn cánh cửa ra đi cho mình: “CLB không nên đánh giá tôi cao quá, tôi đã 31 tuổi và không còn quá sung sức mà cống hiến nhiều cho các đội bóng như trước nữa”. 

Còn Ronaldinho, tuy mức lương hậu hĩnh 150.000 bảng/tuần đang chờ anh ở Man City nhưng tiền đạo 28 tuổi lại có vẻ muốn “đoàn tụ” cùng ông thầy cũ tại ĐT Brazil hơn.

“Tôi từng giành được World Cup 2002 cùng ĐTQG dưới sự dẫn dắt của ông ấy (Scolari), Luiz đã truyền cho tôi rất nhiều kinh nghiệm, thật tuyệt vời nếu chúng tôi lại có thể hợp tác với nhau”, Ronie phát biểu. 

Không ai ngờ một tiền đạo danh tiếng như Didier Drogba lại có lúc trở thành một “món hàng thế chấp” của đội chủ sân Stamford Bridge. Rõ ràng điều này chẳng thể khiến “voi rừng” hài lòng, anh quả quyết trên Sky Sports: “Hợp đồng của tôi với Chelsea vẫn còn thời hạn tới 2010, vì vậy tôi vẫn là người của Chelsea”.  

Không những thế, cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn thẳng thừng tỏ ý muốn đến Italia đầu quân cho Inter Milan thay vì bị “đẩy” sang TBN, anh nói thêm: “Mourinho là một người bạn tốt của tôi, tôi mừng cho ông ấy vì đã trở lại nghề HLV. Jose là một chiến lược gia thiên tài và ông ấy luôn coi trọng tôi, tôi chỉ thấy mình thực sự mạnh mẽ nếu thi đấu dưới sự chỉ đạo của Mourinho”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X