Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Calisto sẽ kế vị Riedl?!

Thứ Ba 01/01/2008 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Trưởng bộ môn bóng đá Mai Đức Chung đã có văn bản trình Vụ thể thao thành tích cao II - Bộ Văn hoá - Thể thao & Du lịch kiến nghị mời HLV Henrique Calisto làm HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Trong cuộc họp nội bộ của Vụ thể thao thành tích cao II, ông Mai Đức Chung với tư cách là truởng bộ môn bóng đá đã đưa ra đề xuất: mời HLV Calisto làm người kế nhiệm chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN  sau sự ra đi của ông Alfred Riedl.

 

Ông Chung giải thích: “Nguyên nhân khiến tôi đi đến quyết định này là ông Calisto đã gắn bó 8 năm với BĐVN và rất hiểu hiện trạng của BĐVN cũngn hư các cầu thủ Việt Nam. Cá nhân tôi đánh giá ông Calisto là một HLV có năng lực tốt, thể hiện qua thành công của ông với CLB Đồng Tâm Long An trong mấy mùa bóng vừa qua”.

 

Thêm vào đó, việc ông Calisto làm HLV trưởng ĐTVN nếu thành hiện thực sẽ giúp giảm thiểu chi phí cho VFF cũng như giảm tính rủi ro của bản hợp đồng. “Nếu mời HLV ngoại khác, chúng ta có thể đối mặt với nhiều rủi ro về chuyên môn, tính cách, cách làm việc… cũng như cần thời gian cho HLV đó thích nghi với BĐVN.

 

Với việc AFF Cup sẽ diễn ra vào cuối năm, chúng ta không có nhiều thời gian để làm việc đó. Với Calisto, ông có thể bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị” - ông Chung cho biết.

 

Do hợp đồng hiện tại giữa HLV Calisto và ĐT.LA còn giá trị đến hết mùa giải 2009, ông Chung đề nghị phương án ký hợp đồng theo kiểu mùa vụ. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, khi giai đoạn 1 giải VĐQG kết thúc, ông Calisto sẽ nắm ĐTQG đến hết AFF Cup 2008 (tháng 12/2008) với mức lương chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ cao hơn mức 12.000 USD/tháng mà HLV Riedl từng được nhận.

 

Ông Chung giải thích: “Chuyện lương bổng thì chưa có gì cụ thể bởi hợp đồng chưa được thảo. Nhưng chắc chắn với Calisto chúng ta sẽ không phải trả lương quá cao, và hợp đồng lại mang tính mùa vụ nên không tốn khoản tiền lương cho thời gian “ngồi chơi xơi nước” như trong bản hợp đồng dài hạn”. Nếu ông Calisto làm tốt nhiệm vụ tại AFF Cup 2008, lúc đó một bản hợp đồng mới “béo bở” hơn sẽ được xúc tiến.

 

Vướng mắc duy nhẩt là về phía ĐT.LA, nhưng trao đổi với Dân trí ông GĐ ĐH CLB Phạm Phú Hoà khẳng định: “Quan điểm của ĐT.LA là đóng góp được càng nhiều cho ĐTQG càng tốt, do đó nếu HLV Calisto nhận được lời mời và chấp nhận thì ĐT.LA sẽ không cản trở ông kiêm nhiệm 2 chức vụ”.

 

Như vậy, rất có thể ông Calisto sẽ trở thành HLV trưởng ĐTVN, mặc dù trước đó một quan chức VFF (đề nghị giấu tên) đã tiết lộ: VFF “thích” Johan Neskeen - HLV nổi tiếng người Hà Lan. Cản trở lớn nhất của thương vụ này là mức lương, dự kiến khoảng 50.000 USD/tháng. Mức lương đó vượt quá khả năng chi trả của VFF nếu không có một nhà tài trợ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X