Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Calcio – Những câu nói hay nhất trong tuần

Thứ Tư 07/05/2008 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mùa Serie A bước vào giai đoạn cuối với những cuộc đua căng thẳng trong mình nó, người Ý vẫn không thể giấu nổi cảm giác ngậm ngùi khi phải đứng ngoài cuộc xem bán kết Champions League…

Tôi nhắc lại, chiến lược của Juventus là tạo ra chứ không phải mua về những Ronaldinho”, Tổng Giám đốc Juventus, Jean Claude Blanc muốn đưa các cầu thủ của “lò” Juve đi phẫu thuật thẩm mỹ răng…

 

Inter và Milan sẽ ra sao trong 20 năm nữa, khi không còn Massimo Moratti và Silvio Berlusconi?”, họ sẽ có chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan hơn, chắc chắn là như vậy, thưa Blanc!


Tổng Giám đốc Juventus, Jean Claude Blanc

Ronaldo vẫn là thần tượng của tôi”, nhưng chắc chắn Milan không mong rằng thần đồng Pato sẽ làm theo những gì thần tượng của anh mới gây ra…

 
Các cầu thủ bóng đá cũng như xe hơi, thể trạng của họ thay đổi theo từng năm”, Galliani muốn nói rằng Ronaldo giống như một chiếc xe hơi sản xuất từ năm 1977?


Francesco là bệnh nhân tuyệt vời nhất trên thế giới, nhưng cậu ấy thường xuyên buộc tôi phải làm ngoài giờ vào mỗi cuối tuần”, bác sỹ Mario Brozzi mong Totti sẽ chọn giờ hành chính để gặp những chấn thương đe dọa sự nghiệp..


Xem những trận bán kết Champions League vừa rồi, có thể thấy chiến thuật của tôi thường dùng cũng chằng khác là bao so với chiến thuật của Sir Alex Ferguson và Rafa Benitez. Có lẽ tôi cũng đã sẵn sàng cho những trận đấu lớn…”, Giancarlo Camolese nghĩ rằng Livorno đang chơi như trong những trận bán kết Champions League, trong khi sự thật là những đội bóng hàng đầu nước Anh đang áp dụng chiến thuật của CLB vật lộn trụ hạng của Serie A.


Về những trận bán kết Champions League? Thiếu hấp dẫn, thiếu ngẫu hứng, thiếu tất cả những gì thuộc về bóng đá thực thụ. Họ chỉ có một điều duy nhất: Nỗi sợ thất bại”, Arrigo Sacchi cùng hùa vào chỉ trích MU, Liverpool và Chelsea.

 

Nếu chúng tôi chơi lối bóng đá như thế ở Italia, báo chí sẽ lao vào chỉ trích chúng tôi cả tháng trời”, Cesare Prandelli cay đắng sau khi Fiorentina của ông bị loại bởi Rangers, bởi lối đá Catenaccio kiểu Anh mà trước đó MU, ChelseaLiverpool đều đã sử dụng.

Fiorentina của Cesare Prandelli đã bị loại bởi một Rangers siêu phòng thủ

Có đáng đầu tư cả núi tiền để tạo nên những đội bóng sợ thất bại đến thế? Đâu là vẻ đẹp của bóng đá?”, lại là Sacchi, người Ý khiến ta không thể không nhớ ra rằng họ hoàn toàn vắng mặt tại bán kết Champions League năm nay… 


Chúng tôi không muốn được nhớ tới như những nhà điều hành đã bán Ronaldinho ở mức giá khuyến mại”, Phó chủ tịch Barcelona Ferrano Soriano phản ứng trước động thái “mặc cả” của Milan, nhưng ông và các đồng sự sẽ được nhớ tới như những nhà điều hành đã đưa Barca đến những mùa giải trắng tay.

 

Stendardo nói rằng cậu ấy muốn ra đi vì không được thi đấu thường xuyên. Rồi cậu ấy đến Juve và tôi thấy ở đó Stendardo cũng chẳng được ra sân nhiều hơn ở Lazio”, HLV Lazio Delio Rossi không nhận ra rằng băng ghế dự bị ở sân Olimpico Turin có thiết kế đẹp hơn băng dự bị ở sân Olimpico Rome.

 
"Trận derby Milano cũng giống như trận chung kết Champions League!”, Chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti … đoán vậy!


Gigi Buffon đã gửi tôi một đôi găng anh ấy dùng. Và tôi bắt đầu sưu tầm những đôi đã được dùng bởi các thủ môn tôi ngưỡng mộ như Dida, Claudio Taffarel và Gianluca Pagliuca”, Thủ thành trẻ tuổi của Genoa Rubinho hồ hởi, nhưng anh nên dè chừng với những đôi găng được gửi từ Milan


Sau trận đấu với Juventus, chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Juve đã chỉ chơi hay hơn trong 15 phút mà họ ghi 3 bàn vào lưới chúng tôi”, HLV Camolese của Livorno sẽ nhận được bao nhiêu lời khen nếu Livorno hòa nổi một trận trước Juve?

 

Có vẻ như các cầu thủ đang cố tình làm khó tôi bằng cách chơi quá hay…  Tôi thực sự gặp khó khăn trong việc nên chọn ai cho Euro”, Donadoni chỉ mong những nhà đương kim vô địch thế giới hay chơi dở hơn một chút. Ở Anh, Fabio Capello không bao giờ phải đương đầu với khó khăn như thế…

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X