Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt về BK Coppa Italia: Lịch sử khó đổi

Thứ Tư 07/05/2008 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter và Roma là hai đội bóng đã lần lượt sở hữu chiếc cúp quốc gia Italia trong suốt 3 năm qua. Và năm nay, lịch sử dường như vẫn rất khó đổi khi cả hai đều đã có mặt trong 4 đội bóng có mặt tại vòng bán kết.

Một trận hòa có tỷ số là đủ để Inter đi tiếp

Sau trận hòa 0-0 ở lượt đi tại Giuseppe Meazza, rất nhiều người đã nghĩ Lazio là đội đang có được những lợi thế nhất định cho trận lượt về. Nhưng trên thực tế điều này không phải như vậy, việc không thể ghi được bàn thắng tại trận lượt đi vô tình tạo ra một áp lực không nhỏ buộc Lazio phải thắng nếu muốn có tên tại trận chung kết. Chỉ cần một trận hòa có tỷ số cũng sẽ khiến giấc mở của thày trò HLV Delio Rossi kết thúc.

Điều mà Lazio được hậu thuẫn lớn nhất trong trận tiếp đón Inter đêm nay chính là sức nóng từ các khán đài Olimpico. Sự cuồng nhiệt của các fan ruột của CLB sẽ giúp cho các Biancocelesti tạo ra được lợi thế tinh thần rất lớn. Để chuẩn bị cho trận đấu quyết định của cả mùa giải (mục tiêu duy nhất còn lại), HLV Rossi đã không ngần ngại để cho một số trụ cột như Muslera, Rozenhal, Kolarov hay Tare nghỉ ngơi trong trận thua ngược trước Palermo cuối tuần qua.

Tiếp đón Inter, HLV Rossi đã có sự trở lại của các trụ cột như Ballotta, Siviglia hay Mauri. Khả năng ra sân của đội trưởng Rocchi cũng rất cao khi chân sút này không còn có dấu hiệu bị đau với chấn thương đùi cách đây hơn một tháng. Rocchi sẽ cùng với Bianchi và Padev tạo ra bộ ba tấn công của đội chủ sân Olimpico.

Những sự chuẩn bị của Lazio đều chứng tỏ họ đang dồn tất cả trọng tâm và trí lực cho trận đấu đêm nay. Đây là một thái cực trái ngược hoàn toàn với Inter. Với mục tiêu đăng quang ngay tại sào huyệt của đối thủ truyền kiếp Milan trong trận derby Milano, HLV Mancini đã tung toàn bộ đội hình mạnh nhất mà ông có vào sân. Tuy vậy, sự thăng hoa của Milan đã khiến cho giấc mơ của Inter phá sản.

Inter sẽ cần phải lấy lại tinh thần sau trận thua Milan

Trận thua 1-2 đó tuy không ảnh hưởng nhiều đến khả năng vô địch nhưng  tâm lý của các Nerazzurri  đã bị giảm sút phần nào. Đã có một số cá nhân bị đổ lỗi trực tiếp cho thất bại trước Milan,cụ thể chính là trường hợp của Vieira. Tiền vệ người Pháp chính là người đã mắc lỗi để Ambrossini cướp bóng rồi chuyền cho Kaka ghi bàn. Sau trận đấu, đích thân tiền vệ này thừa nhận, tâm lý sợ thua chính là nguyên nhân dẫn đến anh và các đồng đội chơi một trận đấu chơi dưới phong độ.

Vấn đề của Inter hiện tại không phải là đá với đội hình nào (cho dù có một số vị trí trụ cột chấn thương như Ibrahimovic, Samuel hay Cordoba) bởi khoảng cách giữa các cầu thủ không quá khác biệt về trình độ. Do vậy, chỉ cần lấy lại được tinh thần sau cú sốc tại San Siro, Inter có thừa đủ khả năng để kiếm được một trận hòa có tỷ số tại Olimpico (điều kiện đủ để lọt vào trận chung kết).

Đội hình dự kiến:
Inter: Julio Cesar, Maxwell, Maicon, Burdisso, Materazzi, Chivu, Zanetti, Vieira, Cambiasso, Cruz, Balotelli.
Lazio: Ballotta, De Silvestri, Zauri, Cribari, Radu, Mudingayi, Ledesma, Mutarelli, Mauri, Pandev, Rocchi.

Dự đoán: Hòa 1-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X