Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chùm tin vắn tổng hợp Bongda24h (sáng 7/5)

Thứ Tư 07/05/2008 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp do Bongda24h tổng hợp trong sáng ngày hôm nay.

*Mutu bị treo giò đến hết mùa giải

Thiếu Mutu sẽ là một thiệt thòi lớn cho Fio

Tiền đạo Adrian Mutu (Fiorentina) sẽ không thể ra sân trong hai trận cuối cùng tại Serie A 07/08 do bị đuổi trong trận đấu với Cagliari tuần trước.Trong tình huống diễn ra ở những phút cuối cùng của trận đấu đó, đầu tiên Mutu nhận thẻ vàng do chơi xấu và sau đó phải nhận thẻ vàng thứ hai do tranh cãi với trọng tài. Kết quả là, tiền đạo Romania phải nhận án phạt 2 trận. Như vậy, với việc Serie A chỉ còn 2 vòng đấu và Fiorentina đã bị loại khỏi UEFA Cup thì mùa giải đã kết thúc với Mutu

*Palladino từ chối Palermo

Chủ tịch Maurizio Zamparini (Palermo) vừa mới tiết lộ ngôi sao Raffaele Palladino (Juventus) từ chối chuyển tới thi đấu cho Rosanero. Palladino được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Italia, tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi đã có một mùa giải thất vọng khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và khi vào sân phải thi đấu ở vị trí không phải là sở trường.

*El Hadji Diouf muốn rời Bolton

Tiền đạo El Hadji Diouf không muốn tiếp tục khoác áo Bolton, bất chấp việc đội bóng chủ sân Reebok gần như đã chắc chắn trụ hạng sau trận thắng 2-0 trước Sunderland hôm 3/5 vừa qua (Diouf chính là người đã mở tỷ số trận đấu).

*Yaya Toure sẽ phải lên bàn mổ

CLB Barcelona vừa xác nhận, tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure sẽ phải làm phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương lưng dai dẳng sau khi mùa giải năm nay kết thúc

*Tương lai của Filippo Inzaghi ở AC Milan được bảo đảm

Inzaghi đã có mặt đúng lúc để có giúp Milan giành chiến thắng

Lão tướng Filippo Inzaghi đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi tới 9 bàn cho AC Milan chỉ trong 5 trận đấu gần đây, qua mặt cả Alberto Gilardino dù tiền đạo này được ra sân nhiều hơn

*Arsenal liên hệ với Gennaro Gattuso

Vừa để mất Mathieu Flamini vào tay AC Milan theo luật Bosman, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang có ý định chiêu mộ Gennaro Gattuso của chính Rossonerri để lấp vào chỗ trống mà tiền vệ người Pháp để lại trong mùa giải tới

*Totti: “Nếu Inter giành vô địch, tôi đáng bị chỉ trích”

Thủ quân CLB AS Roma, Francesco Totti tỏ ra khá lo lắng khi chức vô địch Serie A dường như đã nằm gọn trong tay của đối thủ Inter Milan. Anh cho rằng, nếu Roma thất bại trong cuộc đua giành Scudetto, thì anh gánh một phần trách nhiệm không nhỏ.

*BLĐ Barca đồng ý bổ nhiệm Guardiola làm HLV mới

Theo tờ El Mundo Deportivo, BLĐ Barcelona đã đồng ý bổ nhiệm HLV của đội hình Barca B, Pep Guardiola lên làm người thay thế HLV Frank Rijkaard khi mùa giải kết thúc.

*Real “lôi kéo” Davil Villa bằng bản hợp đồng trị giá 25 triệu Euro

Tờ Marca vừa loan tin, Real Madrid vừa đưa ra đề nghị mới cho tiền đạo David Villa của Valencia.Nguồn tin cho hay, nếu David Villa đồng ý về Bernabeu, cầu thủ này sẽ nhận được một mức lương khá hậu hĩnh: 25 triệu Euro/5 năm, tức là 5 triệu/một mùa. Trước đó Los Che tuyên bố rằng họ sẽ không bao giờ bán Villa cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dù với bất kỳ giá nào. Tuy nhiên trong cơn khủng hoảng hiện nay, Valencia khó mà giữ chân được “số 7” tại Mestalla.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X