Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez thở phào, Mancini vẫn đầy lạc quan

Thứ Tư 20/02/2008 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 2-0 trước Inter giúp HLV Liverpool Benitez tạm thời thở phào nhẹ nhõm trong khi đó người đồng nghiệp Mancini tuyên bố mọi chuyện vẫn có thể xảy ra ở trận lượt về.

Chưa bao giờ, áp lực phải thắng đè nặng lên HLV Rafael Benitez như lúc này đặc biệt sau thất bại tủi hổ trước đội hạng Nhất Barnsley hồi cuối tuần trước.

 

Sóng gió với Benitez tại Liverpool tạm thời lắng xuống

Chính bởi vậy, kết quả 2-0 trước Inter Milan ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đã tạm thời giúp nhà cầm quân này thở phào nhẹ nhõm. Phát biểu sau trận đấu, ông Benitez cho biết:

 

“Mọi người đều hiểu chúng tôi muốn gì vào lúc này. Một chiến thắng trước Inter thực sự có ý nghĩa với CLB cũng như với CĐV. Điều đó giúp chúng tôi có được sự tự tin để giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới”.

 

Mặc dù chơi hơn người trong suốt cả tiếng đồng hồ nhưng phải đến những phút cuối cùng trận đấu, các bàn thắng của Dirk Kuyt và Steven Gerrard mới giúp The Kop có được lợi thế quan trọng sau trận lượt đi.

 

Tuy nhiên giải thích cho chiến thắng muộn màng này, chiến lược gia Tây Ban Nha này khéo bào chữa: “Chúng tôi cần kiên nhẫn. Đối chọi với đội bóng mạnh được tổ chức tốt như Inter, bạn cần phải kiên nhẫn và đợi chờ cơ hội. Giờ đây, cơ hội lật ngược là khá khó khăn đối với họ nhưng với những cầu thủ giỏi trong tay, Liverpool nhất định không được phép chủ quan”.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Inter Milan là Roberto Mancini vẫn lạc quan tuyên bố cuộc chơi vẫn chưa kết thúc.

 

Ông Mancini cho biết: “Inter đã dự tính trước là thất bại của Liverpool sẽ buộc họ phải tung lực lượng mạnh nhất cho cuộc đấu này. Tuy nhiên bàn thắng quyết định của Gerrard chưa phải là tất cả. Rất nhiều đội từng vùng dậy để đi tiếp vòng sau dù bị dẫn trước ở trận lượt đi”.

 

Theo HLV Mancini, cuộc chơi vẫn chưa kết thúc

“Tôi thực sự lo lắng sau hai chiếc thẻ vàng dành cho bộ đôi trung vệ Cristian Chivu và Materazzi chỉ sau 10 phút thi đấu. Liverpool không có nhiều cơ hội nhưng tạo được áp lực. 10 cầu thủ chúng tôi không thể làm được gì tốt hơn trong suốt 60 phút và đáng tiếc 5 phút cuối cùng đã làm nên khác biệt.

 

Vấn đề khó khăn nhất của Inter trong trận đấu là phải thi đấu với 10 người từ quá sớm và tiếp tục sử dụng 4 tiền vệ để giảm sức ép lên hàng phòng ngự. Nhưng sau đó hậu vệ Cordoba, người đã bắt chặt Crouch, cũng dính chấn thương. Hiện tại các bác sỹ đang đánh giá mức độ trầm trọng của chấn thương đó. Hy vọng nó không quá ảnh hưởng tới khả năng thi đấu của Cordoba trong những trận tới”, Mancini kết luận.

 

Trận lượt về giữa Inter và Liverpool sẽ diễn ra tại Meazza vào đêm 11/3 tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X