Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona thắng nhàn, Rangers gây địa chấn

Thứ Tư 03/10/2007 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù không ghi được bàn  nào cho riêng mình nhưng Ronaldinho đã có một màn trở lại khá ấn tượng khi anh hợp cùng bộ đôi Henry - Messi là những tác nhân chủ yếu cho chiến thắng khá nhàn nhã trên sân khách của Barcelona.

Ronaldinho có sự trở lại ấn tượng


Trước một Stuggart không có được phong độ tốt nhất của mình các cầu thủ Barcelona đã có một chiến thắng khá nhẹ nhàng. Tỉ số đã có thể là cao hơn nữa nếu như Messi và Henry nắn nót hơn chút nữa trong các pha dứt điểm của mình.


Ngay phút thứ 4, Deco đã có cú nã pháo sấm sét từ khoảng cách 30m, bóng đập vào cột dọc rất đáng tiếc, báo hiệu một buổi tối không may mắn cho đội chủ nhà. Những phút đầu của trận đấu Barcelona liên tục có những pha vây hãm khung thành của Schaefer. Những pha đan bóng từ trung lộ rồi mở ra 2 biên cho Henry và Messi dùng tốc độ và kĩ thuật đột phá vào khung thành Schafer.

Đến phút thứ 11, Ronaldinho có pha sút phạt trực tiếp từ khoảng cách 25m bóng đi rất hiểm nhưng tỉ số vẫn chưa được mở cho Barcelona. Sau những phút đầu tiên bị vây hãm, Stuggart cũng có những pha tổ chức lên bóng chớp nhoáng nhưng Cacau và Gomez đã không có sự ăn ý cần thiết để có thể gây nhiều áp lực đến khung thành của Valdes.


Phút thứ 20, một pha phối hợp tuyệt vời giữa Xavi, Ronnie và Mesi để rồi ngôi sao người Argentina này có bóng ở vị trí thuận lợi đối mặt với thủ thành nhưng anh này quá cá nhân khi không chuyền bóng cho Xavi ở vị trí thuận lợi mà lại dứt điểm ngay. Vẫn chưa có bàn thắng cho đội khách.

Puyol phá vỡ thế quân bình của trận đấu

Đúng như những gì dự báo sau khi phải ngồi dự bị quá lâu, Ronaldinho đã trở lại với phong độ rất thuyết phục. Anh cùng với Messi đã có những pha làm xiếc với trái bóng làm khốn khổ hàng phòng ngự của Stuggart. Phút thứ 23, một pha hất bóng điệu nghệ đã loại bỏ toàn bộ hàng hậu vệ Stuggart nhưng Henry lại quá cầu toàn toàn trong pha dứt điểm của mình


Đội chủ nhà cũng có những pha tấn công nguy hiểm. Phút thứ 32 trong một pha phối hợp bài bản, Khedira tạt bóng cho Gomez tận dụng thể hình cao to bật cao đánh đầu bóng đập vào xà ngang.
Ngay vào đầu hiệp 2, Stuggart có một pha tấn công chớp nhoáng. Hilbert băng lên sau pha chọc khe thông minh của đồng đội nhưng pha dứt điểm cuối cùng của anh không thể thắng được valdes rất kinh nghiệm lao ra hạn chế góc sút.


Thế rồi cái gì đến cũng phải đến. Ở phút thứ 52 trong sau một pha phạt góc cảu Xavi, Ronaldinho bật lên đánh đầu nhưng bóng bị thủ thành Schaefer đẩy ra và  hậu vệ Puyol lên tham gia tấn công đã nhanh chân đệm bóng vào lưới. 1-0 cho Barcelona.


Có được bàn mở tỉ số các cầu thủ Barcelona lại thêm tự tin với kĩ thuật của mình và họ thoải mái nhảy múa với trái bóng. Tuy nhiên ngay sau khi ghi được bàn thắng, Puyol lại tái phát chấn thương khiến anh không thể tiếp tục thi đấu được. Đây là hậu vệ thứ 2 của Barcelona phải rời sân trận đấu này vì chấn thương (Marquez đã phải rời sân trong hiệp 1).
Phút thứ 64, Henry có bóng sát đường biên dọc anh tạt bóng sệt vào cho Messi băng vào dứt điểm đập người hậu vệ Stuggart đi vào lưới. Tỉ số là 2-0 cho Barcelona.

Messi là người ấn định tỉ số


Phút 72, Barcelona đã có một pha đá như đá tập khi bóng liên tiếp chuyền từ Xavi, Deco, Henry rồi Messi làm hoa mắt các hậu vệ nhưng rất tiếc pha dứt điểm cuối cùng lại không đi trúng đích. Ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, Messi nhận được đường chuyền vượt tuyến và anh ở trong tư thế quá thuận lợi nhưng pha dứt điểm khá cẩu thả của tiền đạo 20 tuổi này khiển tỉ số không thể là 3-0 cho Barcelona

 

Đội hình thi đấu

Stuttgart: Schaefer- Osorio( Marica), Tasci, Meira, Boka, Pardo - Hilbert, Khedira ( Magnin 76’) , Fanerud( Messner 76’)- Gomez, Cacau

Barcelona: Valdes - Oleguer, Thuram, Marquez (Puyol7’) , Abidal  - Xavi, Iniesta, Deco - Messi , Henry, Ronaldinho( Krkic 82’).

 

Ở trận đấu còn lại một bất ngờ đã xảy ra khi Rangers đã có một chiến thắng khá hoành tráng với tỉ số 3-0 ngay trên sân Gerland của Lyon. Vượt trội đối thủ về mọi chỉ số tung ra 27 cú sút so với 8 của đối thủ, được hưởng tới 14 quả phạt góc và kiểm soát bóng tới 63% nhưng chỉ có bàn thắng là các cầu thủ O.Lyon không làm được. Và quy luật tất yếu trong bóng đá đã xảy ra khi không ghi được bàn vào lưới đối phương thì sẽ bị dính đòn hồi mã thương. Các thầy trò ông A.Perrin không chỉ lĩnh 1 mà còn cả 3 đòn đau từ những bàn thắng của McCulloch, D. Beasley và D. Cousin.

Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X