Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Usmanov: Tôi muốn mua Arsenal

Thứ Tư 03/10/2007 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tỷ phú người Nga Alisher Usmanov mới đây đã chính thức khẳng định rằng ước mơ của ông chính là sở hữu câu lạc bộ thành London, trái ngược hẳn với những gì mà lãnh đạo Arsenal đã phát biểu trước đó.

Usmanov muốn làm ông chủ của Arsenal

Hiện tại, Usmanov và công ty của ông là Red and White Holdings Limited đã sở hữu 23% cổ phần của Arsenal và hoàn toàn có nhiều cơ hội để chính thức sở hữu câu lạc bộ. Nhà tài phiệt 54 tuổi này đã nhòm ngó Arsenal từ lâu nhưng ông bị các cổ đông của câu lạc bộ thành London đồng loạt không chịu hợp tác. Tuy nhiên, tương lai thì hoàn toàn khác bởi mọi con đường đến với Emirates đề rất rộng mở.

"Chúng tôi không có đủ tiềm lực ngay trong ngày hôm nay nhưng trong tương lai, chuyện đó hoàn toàn khác", ông nói. "Mọi thứ bạn không thể làm được trong ngày hôm nay thì bạn có thể làm được trong ngày mai".

Đại diện thường trú của BBC ở Moscou là Richard Galpin nói rằng Usmanov 'say tình' Arsenal nhất là khi Arsene Wenger về đây dẫn dắt câu lạc bộ. Ông miêu tả rằng đó là một dự án đầu tư siêu lợi nhuộn và chẳng có gì phải bàn cãi hay từ chối điều đó. Tuy nhiên, các cổ đông hiện tại của Arsenal đã không đồng ý bán cổ phiếu nhưng điều đó có thể giải quyết được bằng tiền.

Hiện tại, Usmanov và công ty Red and White Holdings Limited đang trở thành cổ đông thứ 2 của sau Danny Fiszman, người đang có 24% cổ phần. Tuy nhiên, Danny Fiszman và Peter Hill-Wood, Lady Nina Bracewell-Smith và Richard Carr đamg có những bất đồng quan điểm nên mối lương duyên của họ với Arsenal hoàn toàn có thể bị đổ vỡ.

Nếu có được 45% cổ phần của câu lạc bộ, Usmanov mới có thể trở thành chủ sở hữu của Arsenal.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X