Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng E: Bắn chậm là chết

Thứ Bảy 08/09/2007 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

14 điểm sau 7 trận đấu , tuyển Anh đang tự dẫm lên chân của mình trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008. Chỉ đứng thứ 4 sau Nga, IsraelCroatia, sư tử Anh đã bị dồn vào đường cùng.

Loạt trận của bảng E, 4 đội bóng đang đứng đầu bảng đều ra quân. Trong khi Croatia chỉ gặp Estonia trên sân nhà, Nga gặp Macedonia thì tuyển Anh có cuộc chiến “lành ít dữ nhiều” với Israel.

Không có Rooney, ai sẽ lãnh trách nhiệm ghi bàn vào lưới Israel (áo xanh)

Thánh địa Wembley, nơi Sư tử Anh vừa thua bạc nhược trước “Cỗ xe tăng” Đức trong trận giao hữu, sẽ là nơi họ tự định đoạt số phận của mình ở vòng loại Euro 2008 trước Israel. Trộm vía, nếu không giành được kết quả có lợi, số phận của họ sẽ chấm dứt bởi không có lý do gì khiến Croatia và Nga có thể mất điểm khi chỉ phải đối đầu với các đội bóng yếu hơn. 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP EURO 2008

Soạn GO KQ EURO gửi tới 998

Tuyển Anh đang gặp rắc rối nhiều bề mà đặc biệt là chấn thương của các cầu thủ. Trụ cột Frank Lampard chắc chắn không thể thi đấu vì rách cơ đùi trong khi Gerrard dù được gọi nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Tiền vệ David Beckham thì còn phải vắng mặt thời gian lâu nữa. “Họa vô đơn chí”, mới đây, tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves cũng đã được xác định là đang phải chịu một chấn thương khá nặng và rất có khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu tới.

Tại vị trí thủ môn, Robinson, David James và Carson vẫn rất mơ hồ về khả năng ra sân của mình. Sai lầm ngớ ngẩn của Robinson trong trận giao hữu với tuyển Đức mới đây đã khiến anh bị mất điểm và McClaren đang thực sự đau đầu với bài toán lựa chọn người trấn giữ khung thành. James đã quá già, dù có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng không có gì đảm bảo anh sẽ chơi tốt ở trận đấu sống còn này. Trong khi đó, Carson còn quá “non” để ông giao sự tin tưởng.

Ở hàng hậu vệ, có lẽ bộ tứ đã ra sân trong trận đối đầu với Đức mới đây nhiều khả năng sẽ không được lựa chọn. Ferdinand và Terry chắc suất trung vệ, Richards và Brown sẽ cạnh tranh vị trí bên hành lang cánh phải và lợi thế đang thuộc về hậu vệ của Manchester City trong khi vị trí hậu vệ trái sẽ được trả lại cho A.Cole.

Steve McClaren đang đau đầu với vấn nạn chấn thương ở ĐT Anh

Không có sự phục vụ của Lampard và David Beckham vì chấn thương, trọng trách ở hàng tiền vệ được đặt lên vai của Gerrard nhưng khả năng ra sân của anh còn là một dấu hỏi lớn. Nếu tiền vệ đội trưởng Liverpool cùng với Hargreaves không thể thi đấu, nhiều khả năng McClaren buộc phải sử dụng đội trưởng của Aston Villa, Gareth Barry chơi cặp với Carrick ở giữa sân. Barry đã không thi đấu một trận nào cho Sư tử Anh trong vòng 7 năm trở lại đây nhưng McClaren cũng không còn sự lựa chọn nào khác. Ở hai cánh sẽ là bộ đôi của Chelsea: Shaun Wright-Phillips và Joe Cole.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ANH gửi 8599


Chấn thương của Rooney khiến cho hàng tiền đạo của tuyển Anh gặp khó. Tuy nhiên, hiện tại McClaren có thể yên tâm hơn một chút khi mà Michael Owen đã phát hỏa trở lại trong màu áo Newcastle. Vấn đề bây giờ đối với ông là làm sao chọn ra được một người đá cặp ăn ý với Owen trên hàng công để cái sơ đồ 4-4-2 mà ông áp dụng bấy lâu nay có thể vận hành tốt. Có lẽ, Crouch sẽ là người được trao cơ hội chứ không phải là Alan Smith như trong trận đấu với tuyển Đức vừa rồi. Cựu tiền đạo của Man Utd đã chơi quá mờ nhạt và không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội.

Trong khi đó, Israel đang có cơ hội lớn góp mặt ở sân chơi mà lâu nay vẫn là quá tầm với họ. Sau 8 trận đấu, họ đứng thứ 2 với 17 điểm, nếu có được một kết quả tốt trước Anh trong trận đấu tại Wembley thì họ có thể nghĩ đến khả năng lọt vào vòng chung kết. Chính vì thế mà họ sẽ làm tất cả những gì có thể để giành được kết quả tốt nhất trên đất Anh.

Với những hảo thủ đang có trong đội hình như Benayoun, Aouate, Tal và Tal Ben Haim, Israel hoàn toàn có thể nghĩ đến một thế trận tốt. Đặc biệt, Benayoun và Tal Ben Haim, những người đang thi đấu ở Premiership cho 2 đại gia Liverpool và Chelsea, thì đã quá hiểu về bóng đá Anh.

Bắn chậm là chết, nếu Croatia và Nga có 3 điểm thì Anh hoặc Israel phải có được số điểm tương tự đó nếu muốn hi vọng lọt vào vòng chung kết.

Đội hình dự kiến
Anh:
 
David James - Richards, Terry, Ferdinand, A Cole - S.Wright-Phillips, Gerrard, Carrick, J Cole - Owen, Johnson
Israel: Aouate - Sprungin, Ben Haim, Gershon, Ziv - Benayoun, Tal, Badier, Benando - Itzhaki, Katan 
Dự đoán: Anh thắng 3-1

Các trận còn lại: Croatia - Estonia
Nga - Macedona

Xếp hạng ở bảng E

 

Trận

Thắng

Hòa

Thua

Bàn thắng

Bàn thua

Điểm

Croatia

7

5

2

0

16

4

17

Israel

8

5

2

1

17

7

17

Nga

7

4

3

0

11

1

15

Anh

7

4

2

1

12

2

14

Macedonia

7

2

1

4

6

7

7

Estonia

8

1

0

7

2

15

3

Andorra

8

0

0

8

2

30

0


  • Gia Đức (Tuổi Trẻ Thủ Đô)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X