Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

US Open: Novak Djokovic, hành khách cuối cùng

Thứ Bảy 08/09/2007 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua và rạng sáng nay, US Open đã diễn ra hai trận đấu đáng chú ý ở vòng tứ kết nội dung đơn nam. Ở trận tứ kết thứ ba, tay vợt người TBN David Ferrer đã đánh bại đối thủ Chela và chỉ còn chiếc vé cuối cùng vào vòng bán kết được phân định bởi Djokovic và lão tướng Moya.

Henin và Kunetzova vào chung kết


Djokovic đang chờ đợi Federer

Lão tướng người TBN Carlos Moya đã gây nên một bất ngờ khá thù vị ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm khi anh đã vượt qua được rất nhiều trận kịch chiến để có mặt tại vòng tứ kết. Đối thủ của anh trong ngày hôm nay là một tay vợt trẻ tuổi nhưng rất tài năng là Novak Djokovic đến tứ Serbia.

Cả hai đã gặp nhau ba lần trước đây và phần thắng đang nghiêng về phía tay vợt kỳ cựu Moya. Tuy nhiên, năm nay lại là năm mà các tay vợt đến từ Serbia lên ngôi, điển hình là chàng trai 20 tuổi sinh tại Belgrade. Với chiến thắng 3-0 hết sức ấn tượng này, Djokovic không những san bằng được cách biệt 2-2 trong những lần đối đầu với Moya mà còn chứng tỏ được rằng anh đang là đối thủ tiềm tàng của Tàu tốc hành Federer.

Trở lại với trận đấu diễn ra vào sáng nay, Djokovic và Moya đã phải cạnh tranh nhau từng điểm một ở hai set đấu đầu tiên. Trong khi Moya vẫn chưa cho thấy dấu hiệu mệt mỏi sau những trận đấu kéo dài từ 4 đến 5 set với các đối thủ như Kohlschreiber và Gulbis, thì Djokovic cũng không cảm thấy e ngại trước nhà cựu VĐTG.

Ở set thứ nhất, sự khác biệt chỉ là một break point nghiêng về phía Djokovic và kết thúc với tỉ số 6-4. Sự giằng co căng thẳng tiếp tục diễn ra ở set 2, Moya không ngừng lên lưới, trong khi Djokovic bình tĩnh đáp trả bằng những đường bóng dài về hai góc sân. Nhưng rồi kinh nghiệm đã không thể giúp Moya chiến thắng ở loạt tie – break định mệnh để rồi Djokovic nâng cách biệt lên thành 2-0.

Càng đánh càng hay, Djokovic áp đảo hoàn toàn ở set thứ ba và dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số cách biệt 6-1. Với chiến thắng này, anh sẽ gặp David Ferrer ở vòng bán kết và là người được đánh giá cao hơn. Nhiều khả năng anh sẽ một lần nữa đối mặt với Roger Federer trong trận chung kết bởi tay vợt số một thế giới chỉ phải gặp Davidenko, một nạn nhân quen thuộc của Tàu tốc hành.

Nếu như kết quả của hai trận bán kết đúng như dự đoán thì trận chung kết năm nay sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Hẳn người hâm mộ vẫn còn chưa quên chức vô địch gần đây nhất của Djokovic tại Montreal cách đây không lâu mà kẻ bại trận chính là Federer.

   Thể thao 24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X