Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng D: Có một Milan khác

Thứ Ba 18/09/2007 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở Champions League có một Milan hoàn toàn khác với những gì họ đã thể hiện ở Serie A. Các Rossoneri đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong một trận đấu mà họ phải đối đầu với người đồng đội cũ, Rui Costa.

 

Milan vừa trải qua một trận đấu thất vọng ở xứ Toscana mà chỉ nhờ vào bàn thắng muộn của Nesta ở những phút cuối mới cứu cho họ khỏi trắng tay. Nhưng Milan là thế, luôn yếu ớt và thất thường tại Serie A nhưng khi tiếng nhạc oai hùng của Champions League cất lên, họ lại chứng tỏ một bộ mặt khác: kinh nghiệm, chắc chắn và đáng sợ. Mạnh dạn cất cả Kaka lẫn Pirlo, trên ghế dự bị trong trận làm khách trước Siena cuối tuần, Rossoneri rõ ràng đã chuẩn bị một tâm thế tốt nhất cho việc chinh phục giải đấu mà mình đang là đương kim vô địch.


Kaka đã trở lại và sẽ giúp Milan chiến thắng

Đúng, sẽ là một Milan hoàn toàn khác trong trận đấu này. Maldini và Ronaldo vẫn chưa thể trở lại nhưng trong tay Ancelotti là đầy đủ những gì thay thế. Để đạt được sự cân bằng trong cả công và thủ, Milan sẽ bố trí một đội hình 4-3-2-1 với Inzaghi đầy kinh nghiệm chơi ở vị trí cao nhất và cặp Kaka-Seedorf đảm nhận vai trò hộ công. Tuy nhiên vai trò của Kaka sẽ không bó buộc ở vị trí giữa sân mà anh sẽ chơi nhô cao như một “tiền đạo ẩn” để trực tiếp đảm nhiệm trọng trách ghi bàn.

 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 998


Cái tên Benfica chỉ mang đến những kỉ niệm tốt đẹp  với những Milanista cuồng nhiệt. Lần đầu tiên đoàn quân Đỏ - đen đặt tay lên chiếc cúp C1 danh giá (tiền thân của Champions League ngày nay) là năm 1973 khi họ chiến thắng Benfica của huyền thoại Eusebio tại sân Wembley. Rồi đến năm 1990, Milan cùng với bộ ba “Hà Lan bay” đã quật ngã những “chú đại bàng” để mang về chiếc cúp C1 lần thứ 4 cho đội bóng.

Về phía Benfica, có một cầu thủ đang rất háo hức trước chuyến làm khách đến San Siro ngày hôm nay đó là Rui Costa, nhạc trưởng một thời của Milan. Dù những năm tháng vàng son nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Rui Costa là gắn với màu áo tím của Fiorentina nhưng với Milan, tiền vệ này đã giành được những danh hiệu lớn: Champions League, Scudetto, Siêu Cúp Châu Âu. Là một số 10 cổ điển với những phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời, nhưng với phong cách thi đấu chậm rãi, Rui Costa không còn là sự lựa chọn số 1 tại San Siro khi những Rivaldo, Seedorf và nhất là Kaka xuất hiện. Quay về Benfica thi đấu bằng kinh nghiệm phong phú của mình, Rui Costa đã đưa đội bóng quê hương đến Champions League bằng cú đúp hoàn hảo vào lưới Copenhagen ở vòng loại.

Rui Costa ngày còn chinh chiến trong màu áo của Milan

Tuy nhiên, Benfica sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Armando Petit cùng các cầu thủ quan trọng Luisao, Zoro và thủ môn Moreira. Thần đồng nước Mỹ Freddy Adu, dù rất được chờ mong nhưng HLV Camacho vẫn chưa dám “mạo hiểm” đưa anh vào danh sách thi đấu.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ACM gửi 8599


Sẽ có những cái bắt tay và ôm hôn thật chặt để đón chào Rui Costa trở lại San Siro. Thế nhưng, sự hòa hiếu ấy sẽ không tồn tại khi tiếng còi của trọng tài cất lên. Milan phải chiến đấu vì những kí ức đẹp và niềm kiêu hãnh của mình. Ở Serie A, họ có thể chịu lép trước Inter hoặc Juve nhưng tại Champions League, họ là vua. Một cuộc chinh phục mới sẽ bắt đầu ngay tối hôm nay tại San Siro


Đội hình dự kiến

Milan: Dida - Nesta, Kaladze, Oddo, Jankuloski - Seedorf, Kaka, Gatusso, Pirlo, Ambrosini- Inzaghi

Benfica: Quim - Vitor, Edcarlos, Filipe, Leo - M.Ferreira, C.Rodriguez, Katsouranis, Rui Costa - Di Maria, Nuno Gomes

Dự đoán: Milan thắng 2-0
 

Ở trận đấu còn lại đội bóng thuộc vương quốc Anh, Celtic sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng được coi là mạnh nhất Ukraine hiện tại: Shakhtar Donetsk. Đã 2 lần gặp nhau tại Champions League và đội giành chiến thắng là đội được đá trên sân nhà. Celtic đã có một mùa giải Champions League thành công ở năm ngoái khi mà họ đã khiến Milan “toát mồ hôi hột” mới giành được vé đi tiếp sau màn solo của Kaka. Bước chạy đà đó sẽ khiến đội quân của ông Strachan bước vào mùa giải năm nay với một tâm lý thoải mái hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà Shakhtar đang có phong độ cao với chuỗi trận ấn tượng tại giải VĐQG Ukraine và chiễm trệ ở ngôi đầu bảng. Họ hi vọng sẽ có được kết quả tốt trong trận đấu đêm nay.

Dự đoán: Shakhtar Donesk thắng: 1-0

  • Quỳnh Thư

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X